Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Phần 2: Xác minh Đăng ký Kinh doanh ngày 24/02/2011. Góc nhìn toàn cảnhvề vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 2: Nữ Đại gia bảo Sơn đã tự nhậnmình có ngoại tình tại đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi 14/01/2010 dochính mình ghi âm và nộp cho tòa án )

Phần 2: Xác minh Đăng ký Kinh doanh ngày 24/02/2011. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 2: Nữ Đại gia bảo Sơn đã tự nhận mình có ngoại tình tại đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi 14/01/2010 do chính mình ghi âm và nộp cho tòa án )

Xác minh Đăng ký Kinh doanh ngày 24/02/2011



























(Trong số 8 công ty này có 02 công ty thuộc sở hữu của chị Thủy đó là



             

 Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 2: Nữ Đại gia bảo Sơn đã tự nhận mình có ngoại tình tại đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi 14/01/2010 do chính mình ghi âm và nộp cho tòa án )

             Phiên tòa sơ thẩm của vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam tranh chấp tài sản 500 triệu đô.Tại phiên tòa này mặc cho bên bị đơn đưa ra các chứng minh có tính thuyết phục nhưng vì án đã được chạy, đã được đặt hàng để xử nên mặc dù bên nguyên đơn chẳng có căn cứ gì nhưng vẫn được xử nuôi hai con và tài sản tách xử một vụ án khác để tạo điều kiện cho nguyên đơn có thời gian tẩu tán tài sản. Một chuyên gia về luật tìm hiểu về vụ án này đã nói "Phiên tòa có dấu hiệu chạy án rõ ràng, nguyên đơn (nữ đại gia Bảo Sơn) thì đi ngoại tình nhưng lại lấy đó làm căn cứ xin ly hôn thì được cho ly hôn, nguyên đơn thuê vệ sĩ giữ con không cho bố và Ông bà nội gặp thì được xử cho nuôi hai đứa con. Điều này không những vi phạm pháp luật mà còn vi phạm truyền thống đạo lý cả ngàn năm nay của người Việt Nam. Phải chăng vì có các quan tòa bật đèn xanh và bảo kê nên cho tới thời điiểm này (ngày 20/11/2011) khi phiên phúc thẩm chưa xử nhưng nguyên đơn vẫn ngang nhiên giữ con không cho bố và Ông bà nội gặp và nghiêm trọng hơn còn nhốt hai đưa trẻ tại khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội không cho đi học đã gần 2 tháng nay".

Để chạy án và đạt được mục đích của mình nữ đại gia Bảo Sơn đã mang tiền ra mua chuộc và thao túng cả một bộ máy  khổng lồ từ tòa án, trường học, vệ sĩ và các cơ quan công quyền khác, ngang nhiên giữa thủ đô Hà Nội thuê vệ sĩ giữ con, tiêu tiền và vung tiền loạn xạ bất chấp luân thường đạo lý …..



Thật ra một vụ án khiến cho dư luận cả trong và ngoài nước xôn xao như vậy theo như chúng tôi tìm hiểu từ các bên liên quan thì chúng lại bắt đầu từ một số mâu thuẫn hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cặp vợ chồng nào cũng mắc phải như mâu thuẫn về nuôi dạy con cái, nói năng, đi đứng nhưng những lỗi đó mà đưa ra tòa mà để làm căn cứ ly hôn thì thật là nực cười !!! Chúng tôi muốn đặt một câu hỏi rằng "Có những lỗi đó thật không hay đó chỉ là chiêu chị Thủy "bắt lỗi" anh Minh để phục vụ cho mục đích của mình???"  Vậy thì bản chất thật sự của vụ ly hôn này là gì???

- Theo chúng tôi sâu xa của vấn đề là từ Ông Nguyễn Trường Sơn bố đẻ của chị Thủy, vào thời điểm đó Ông Sơn đã 67 tuổi , ở vào tuổi đó nhà nước đã cho một người đàn Ông nghỉ ngơi cách đó 7 năm nhưng  Ông vẫn ham kiếm tiền và kiếm không biết mệt mỏi !!!  Đành răng tập đoàn Bảo Sơn là sự nghiệp của Ông, Ông thương con, thương cháu Ông muốn để lại cho chúng nhiều tài sản, muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng.... nhưng Ông phải hiểu rằng : "Đào tạo đội ngũ kế cận để nhỡ Ông có mệnh hệ gì mà nằm xuống cũng là một việc hết sức quan trọng"vì Ông có làm ra bao nhiêu tiền mà các con, các cháu của Ông không biết giữ rồi thì cũng đổ ra sông ra biển hết thôi !!!  Vào thời điểm đó theo xác minh của chúng tôi thì Vợ chồng cô con gái thứ hai của Ông Sơn đã ly thân vì lý do chàng rể này phá phách nhiều tài sản của Ông Sơn quá, chẳng hy vọng gì nên có lần Ông Sơn đã nói thẳng toẹt trước mặt anh Minh là "Thằng Uyên (cậu em đồng hao của anh Minh) đúng là cái đồ bất trị". Bên cạnh đó Công viên Thiên đường Bảo Sơn đang ở giai đoạn chạy thử và chưa hoàn thiện mọi thứ, hàng trăm vấn đề phát sinh xảy ra nhưng Ông Sơn kiên quyết không thuê Giám đốc điều hành mà giữ lấy để tự làm.....Hàng nghìn việc phát sinh cả về tài chính, kỹ thuật, nhân sự .... xảy ra khiến cho tất cả các thành viên trong gia đình Ông Sơn ai cũng "như phát điên" cộng thêm với việc Ông Sơn đã bị tai biến hai lần rồi, nếu chỉ một lần nữa thì nhẹ cũng là bán thân bất toại, nặng thì liệt cả người và "đi" luôn khiến cho chị Thủy với trách nhiệm là con cả và chủ của công viên đứng ngồi không yên. Trong đầu chị luôn canh cánh một câu hỏi: "Làm thế nào để đưa Công ty thoát ra khỏi hoàn cảnh hiện tại và phát triển"????.

-  Đây thực sự là một bài toán quá khó vì cái cung cách làm việc kẻ cả, bao cấp, quan liêu đã ăn sâu vào trong con người Ông Sơn. Với Ông Sơn thì chẳng có gì là quan trọng hết, các nguồn khách muốn có được theo quan điểm của Ồng  Sơn là do tác động  bằng quan hệ với cấp trên để đưa về là ưu tiên số 1 chứ muốn để khách đến do có chất lượng tốt lại giá rẻ chỉ là ưu tiên số 2 trong khi trào lưu của xã hội thì đang không theo hướng vậy. Nếu giả sử Ông Sơn bất ngờ "ngã xuống" thì trong gia đình chỉ còn chị Hà và chị Thủy gánh vác, tài năng của chị Hà thì thì theo chị Thủy chỉ là "vớ vẩn và chỉ được cái to mồm vì đứng sau Ông Sơn", chồng cái Hà thì đi theo con đường "xã hội" lại sắp ly hôn nên cũng chả hy vọng gì, anh Minh thì chỉ là một công chức nhà nước muốn đào tạo được anh Minh thành một người có thể giúp mình được nhiều thì cũng được nhưng phải mất thời gian khá lâu và đầu tư nhiều tiền và công sức. Trong khi đó trong mắt Ông Sơn, đến chị Thủy còn chưa có một cái quyền gì quyết trong công ty và chỉ là con rối trong tay Ông Sơn ở công ty thì đưa anh Minh vào liệu Ông Sơn có đào tạo không, đến chị Thủy Ông cũng còn chả đào tạo mấy, lại là con gái nên hạn chế rất nhiều khi đi quan hệ nữa là......!!!

- Chị Thủy cứ nghĩ mãi rồi cho tới một hôm khi tình cờ chị gặp Tay Dũng "Đại Nam" đi ra Hà Nội, cuộc gặp hôm đó có cả vợ chồng anh Minh, chị Thủy, Dũng "Đại Nam", Hằng vợ Dũng , Thủy choáng ngợp khi nhìn thấy một đoàn gia đình của Dũng "Đại Nam" đi ra Hà nội gồm 7,8 người đi máy bay gồm vợ chồng Dũng Hằng, ba hay bốn đứa trẻ bé khoảng 4-9 tuổi và 02 giúp việc, mấy đứa trẻ đó mới bé vậy mà đeo nhẫn kim cương trị giá cả mấy chục ngàn đô.... Trong buổi nói chuyện đó khi nghe Hằng vợ Dũng cứ nói ngọt xớt con của bọn em thế này, con của bọn em thế nọ....khiến cho sau buổi gặp anh Minh phải hỏi thật Thủy" Những đứa trẻ đó có phải con của Dũng "Đại Nam" không ?" thì Thủy nói "Không, đó là con riêng của Hằng". Minh chỉ nói một câu "Đúng là con mình không nuôi lại....." nhưng Thủy chỉ ậm ừ và cho rằng đấy là một mô hình gia đình chuẩn trong tương lai của mình, rôi sau đó Minh cũng chỉ nghe Thủy nói lại là Dũng hứa sẽ  nói với "các ơn trên" giúp đỡ  Thủy để Thủy hoàn thành những tâm nguyên to lớn của mình.... Ở vào vị trí của Thủy lúc đó nhìn vào những gì Dũng "Đại Nam" đã làm được mà lại làm một mình từ thiết kế cho tới thi công cái "Đại Nam lạc cảnh" thì thấy quá choáng ngợp và thầm nghĩ "Có khi Dũng Đại Nam cũng có người ở cõi trên giúp thật..."  còn Dũng thì luôn khoe rằng "đêm nào cũng gặp ơn trên chỉ cho cách xây Đại Nam rồi còn làm thơ nữa....."

- Bẵng đi một thời gian theo xác minh từ phía anh Minh vợ chồng anh Minh chị Thủy trong một lần đi lễ Thầy Bút ở bên Bắc Ninh như thường lệ có được ngồi nói chuyện với Thầy khoảng 15p tại phòng riêng của thầy , bình thường thầy không tiếp riêng ai nhưng không hiểu sao hôm đó sau khi tiếp một đoàn khách VIP thì sẵn tiếp luôn vợ chồng Minh Thủy, Thủy mang những ấm ức từ bấy lâu ra mà hỏi thầy rằng "Tại sao những mâu thuẫn giữa hai bố con về cách quản trị doanh nghiệp, điều hành nhân sự lại không thể thống nhất??? Để quản trị doanh nghiệp theo cách của Thủy và nhiều doanh nghiệp thành công khác nói chung phải đi từ chất lượng thực sự của dịch vụ.... còn nhân sự thì phải có nhân sự giỏi, có chuyên môn thực sự và làm một cách bài bản....thì Thầy Bút lại đưa ra một quan điểm mà cho đến lúc này anh Minh cũng còn bất ngờ bởi văn hóa của Thầy chỉ hết lớp hai nhưng cách tiếp cận vấn đề thì vô cùng sắc xảo. Thầy cho rằng " Trời cho Ông Sơn một khả năng là Ông ấy có thể nhìn ra trước các vấn đề của doanh nghiệp cũng như nhân sự để mà điều hành công ty, đó là khả năng thiên bẩm...Có những người ngày hôm nay đang làm rất tốt cho Công ty nhưng có thể ngày mai họ nguy hại cho công ty những người trần mắt thịt như Thủy thì liệu có biết được không....???  Thủy nghe xong thì im lặng, thầy Bút lại nói tiếp: "Trước khi mất mẹ mày muốn mày là người thế nào và làm gì?". Lúc đó thì Thủy mới lí nhí nói: "Muốn làm một người tốt, giúp đỡ Ba, yêu thương  em....". Thầy lại hỏi tiếp: "Thế thì nay mày là người thế nào???" thì Thủy tự nhiên gục xuống và khóc nức nở. Vào thời điểm đó Minh Thủy vẫn đang sống hạnh phúc với nhau và theo anh Minh thì" Phải chăng vào thời điểm đó Thủy đã rắp tâm chuẩn bị một kế hoạch như ngày hôm nay....???".Sau đó thầy lại kể cho Minh& Thủy nghe một câu chuyên vui với ngụ ý rằng "Có một người phụ nữ đến hỏi thầy rằng tại sao bà lại không thể dạy được những đứa con của mình mặc dù bà là người nuôi nấng và đã hy sinh khá  nhiều cho chúng thì thầy trả lời rằng "Thế ngày xưa ai bỏ chồng bỏ con đi nhà nghỉ lăng nhăng, cuộc đời luôn có luật nhân quả bà hành hạ chồng bà ngày xưa thế thì chẳng trách bây giờ các con bà nó hành hạ bà, người đàn bà nghe nói vậy liền ngạc nhiên hỏi lại " Tại sao thầy biết được việc ngày xưa của tôi?" thì thầy Bút vừa cười vừa nói "Vì ngày xưa tôi thuê buông trong nhà nghỉ cạnh buồng của chị mà...". Rồi thầy chỉ vào chị Thủy mà nói rằng " Nếu mày còn đối xử với chồng và gia đình nhà chồng tệ bạc như vậy rồi thì số của mày về sau cũng sẽ không ra gì đâu....!!!!!!"

- Trở lại câu chuyện của chúng tôi ngày hôm nay, sau vụ cãi nhau ngày 25/12/2009 với anh Minh vì  ngoại tình với Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  , Thủy đã đùng đùng mang 2 đứa con về khách sạn Bảo sơn và thuê vệ sĩ giữ con, việc làm này gây ngỡ ngàng cả với Ông Sơn và cô Hà  là em gái- gia đình anh Minh , anh Minh và Ông Sơn đã phải ngồi nói chuyện với nhau xem thực ra là chị Thủy - nữ đại gia Bảo Sơn thực sự đang muốn cái gì???? Sau một hồi lươn lẹo và viện ra đủ mọi lý do thì Thủy hứa ngày 07/01/2010 sẽ mang hai con về nhà anh Minh....

- Về sau này khi ghép lại các sự kiện với nhau chúng tôi mới biết rằng vào ngày 29/12/2009 Thủy đã âm thầm đi khám chấn thương của bác sĩ để chuẩn bị ly hôn với anh Minh và thủ đoạn đầu tiên Thủy đã dùng để lừa anh Minh và gia đình anh chính là vào ngày 07/01/2010 thay vì phải mang các cháu về theo như thỏa thuận với bố mẹ anh Minh thì Thủy lại về nhà anh Minh với cô em gái tên là Hà và viện ra một loạt các lý do để tiếp tục giữ hai đứa trẻ và  khi đưa hai đứa trẻ đi học tại trường Dreamhouse tại phố Lý Nam Đế thì Thủy luôn cho vệ sĩ canh ở ngoài cổng trường....



Giấy chứng thương của nữ Đại gia Bảo Sơn bị đánh ngày 25/12/2009 (như lời nữ đại gia tố cáo) nhưng đến 29/12/2009 mới đi khám thương & Đơn thuốc đề ngày 29/12/2009
- Tiếp tục sự lươn lẹo của mình vì không thể giữ mãi hai đưa trẻ với những lý do vô lý như vậy, Thủy đã lừa bố mẹ anh Minh đến nhà hàng Phố Núi cạnh khách sạn Bảo Sơn để nói chuyện với Ông Sơn về chuyện của Minh& Thủy cũng như hai đứa trẻ. Thật là bất ngờ khi bố mẹ anh Minh tới nơi thì Ông Sơn đã không xuất hiện và thay vào đó là Cô Hà em gái Thủy mà sau này chúng tôi hiểu rằng đấy như một nhân chứng để Thủy tổ chức ghi âm tại nhà hàng Phố Núi với mục đích : "Thủy cho rằng anh Minh vì nóng lòng muốn đoàn tụ vợ con nên sẽ im lặng để Thủy muốn vu khống đặt bao nhiêu điều sai sự thực lên cũng được và Thủy sẽ chủ động ghi âm lại đẻ tạo bằng chứng ra tòa chạy án về sau này ..." Nhưng không may cho Thủy vì quá bức xúc trước những việc làm sai trái của Thủy anh Minh đã vô tình vạch hết các căn cứ ngoại tình và bộ mặt đạo đức giả của Thủy trước mặt bố mẹ mình và cô Hà em gái Thủy nên mục đích của thủy là ghi âm đã bị phản tác dụng đến mức bố của anh Minh đã phải nói thẳng vào mặt Thủy " con đang có tất cả mọi thứ thì tại sao lại phải đi làm các việc vô đạo đức như vậy khiến cho Thủy không giữ được bình tĩnh nữa nên đã phải buột miệng nói "Đúng con công nhận là một phụ nứ có chồng thì không nên có những việc làm như vậy nhưng anh Minh phải biết độ lượng và tha thứ cho con chứ...". Qua đó chúng ta cũng nhận thấy được rõ bộ mặt của nữ đại gia Bảo Sơn, có ai là con dâu lại trơ trẽn nói trước mặt bố mẹ chồng việc mình không thủ tiết với chồng bằng cái giọng như vậy...?????

Video clip và bản lược dịch đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi chứng minh nữ đại gia Bảo Sơn ngoại tình với Phó phòng Văn hóa- khoa giáo UBND TP Hà Nội Trần thế Cương & Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam  !!! Vì án đã được chạy nên từ các cấp sơ thẩm cho tới phúc thẩm hiện giờ đều không giám định đĩa ghi âm này mặc dù anh Minh có đơn yêu cầu 

Ngày 29/12/2009 nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy dựng lên chuyện bị chồng đánh mang theo 2 con về Khách sạn Bảo Sơn và thuê vệ sĩ để ngăn không cho chồng và nhà nội gặp con. Sau đó 14 ngày nữ đại gia điện thoại cho bố chồng lừa là sang gặp mặt hai gia đình người lớn nói chuyện nhưng thực chất là chỉ cho cô em gái là Hà ngồi chứng kiến. Đích thân nữ đại gia ghi âm cuốn băng này và đạo diễn toàn bộ cuộc nói chuyện và dựng lên các chuyện như bị bóp cổ, bị chồng đánh để sau đó đem nộp cho tòa án. Nhưng sự thực vẫn mãi là sự thực cả câu chuyện toát lên những điều đó là không có mà chính nữ đại gia Bảo Sơn lại thừa nhận mình có quan hệ tình cảm không trong sáng với các Ông Trần Thế Cương và Nguyễn Mạnh Cường. Khi cuộn băng này được đem nộp ở tòa án với bản lược dịch sai sự thật anh Minh đã lược dịch lại và yêu cầu cấp tòa án sơ thẩm và phúc thẩm cho giám định nhưng vì có sự chạy án nên các cấp tòa đều làm ngơ. Đích thân Ông Tạ Quốc Hùng – Phó chánh án phụ trách dân sự Tòa án Hà Nội đã nói: “ Tòa Hà Nội đã xử sai nên phải làm lại thì việc đi giám định đĩa ghi âm này là không cần thiết vì làm tốn tiền của đương sự”!!! Mặc dù ngày hôm đó các bên đã thống nhất trong mọi hoàn cảnh vẫn phải để cho trẻ con được đi lại hai nhà nhưng nữ đại gia Bảo Sơn vẫn lật lọng thuê vệ sĩ giữ con không cho bố và nhà nội gặp mặt cho tới ngày hôm nay 03/12/2011.

Bản lược dịch ghi âm tại nhà hàng Phố Núi ngày 14/01/2010 do chị Thủy dịch cắt xén nội dung để gửi cho tòa án (Gồm 13 Videoclip)





Videoclip và bản lược dịch đầy đủ của chúng tôi:


                                             
                   ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)




                                              
                    ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)




                                                
                    ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)












                                      





                                         
                     ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)




                                           

                      ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)





                                               
                      ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)
                                                                Trao đổi bình thường

                                       





                                          

                   ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)
                                                           Trao đổi bình thường




                  ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)
                                                          Trao đổi bình thường


                                    

                       ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)

                                                           Trao đổi bình thường

                               

              ( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 13 phần của chủ đề này trên youtube)
                                                         Trao đổi bình thường

Trong trường hợp các Videoclip trên có đoạn nào không nghe rõ quý vị có thể tham khảo phần Videoclip dự phòng cho chủ đề này tại phần 3 Với tiêu đề  Nữ đại gia bảo Sơn có ngoại tình 14 01 2010 luc 18h30p gồm 20 Videoclip

Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mi các bn đc tiếp phn 3)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét