Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Phần 35: Đơn tố cáo Bà Bùi Thu Thủy – Hiệu phó trường tiểu học TrầnNhật Duật – Quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn quacác Videoclip (Tập 35: Sai bố đẻ là Ông Phúc dẫn lưu manh côn đồ lên cơquan của mình là Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhưng Tiến sĩNguyễn Mạnh Cường - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoànkết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanhniên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biêntập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tưvà thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộcLiên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam lại tự mình ký công vănĐại diện cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tới Công an Quận Hoàn Kiếm đểvu không anh Minh lên cơ quan mình gây rối mất trật tự. Lộ mặt thẩmphán Nguyễn Thu Huyền của Tòa Hoàn Kiếm thực hiện chỉ đạo của nữ đạigia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy tác động tới bố anh MInh để khuyên anh lyhôn và các chiêu trò gây khó đẽ với anh Minh khi anh nộp đơn và các tàiliệu tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm!!! ).

Phần 35: Đơn tố cáo Bà Bùi Thu Thủy – Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật – Quận Hoàn Kiếm Hà Nội. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 35: Sai bố đẻ là Ông Phúc dẫn lưu manh côn đồ lên cơ quan của mình là Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhưng Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam lại tự mình ký công văn Đại diện cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tới Công an Quận Hoàn Kiếm để vu không anh Minh lên cơ quan mình gây rối mất trật tự. Lộ mặt thẩm phán Nguyễn Thu Huyền của Tòa Hoàn Kiếm thực hiện chỉ đạo của nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy tác động tới bố anh MInh để khuyên anh ly hôn và các chiêu trò gây khó đẽ với anh Minh khi anh nộp đơn và các tài liệu tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm!!! ).





Đơn tố cáo Bà Bùi Thu Thủy – Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật – Quận Hoàn Kiếm Hà Nội .

( Ngoài ra có một số tư liệu nhạy cảm khác chúng tôi sẽ cung cấp sau, bạn nào có nhu cầu xin liên hệ hộp thư luatsuvidan10@gmail.comluatsuvidan101@gmail.com để nhận thêm các tư liệu và băng ghi âm đối chiếu với bản lược dịch chúng tôi post lên mục này)

Phần 35

Hiệu phó Bùi Thu Thủy có giúp nữ đại gia Bảo Sơn chạy án ???

Bà Bùi Thu Thủy tại nhà của bà ở phố Tô Vĩnh Diện trong buổi làm việc với công an phường Khương Trung ngày 21/01/2011 vì tiếp tay cho vệ sĩ Vũ(người ngồi cạnh) nhốt cháu Hưng trong nhà không cho bố cháu gặp.









Biên bản làm việc ngày 15/09/2011 nêu quan điểm của bà Thủy

Nhận thấy việc làm của mình là vi phạm pháp luật và trái đạo đức nên Bà Thủy đã phải rút lời nhận xét trong biên bản làm việc của mình về.
( Anh Minh đã buộc phải gọi công an tới lập biên bản tại nhà bà Thủy)


Đã ra khỏi nhà đi có việc nhưng vì thông đồng với vệ sĩ Vũ ngăn không cho bố con anh Minh gặp nhau nên bà Thủy đã vứt cả xe và oosin ngoài ngõ chạy vào nhà cố thủ
Khi công an và tổ dân phố đến yêu cầu làm việc bà Bùi thu Thủy vẫn cố thủ trong nhà không mở cửa để tạo điều kiện cho chị Thủy và vệ sĩ sau đó tới đánh tháo cháu Hưng.

Kính mời quý vị độc giả đọc Đơn tố cáo bà Bùi Thu Thủy của anh Minh

http://luatsuvidan1010.files.wordpress.com/2011/10/don-to-cao-ba-bui-thu-thuy.pdf

(Quý vị độc giả Click vào Đơn tố cáo Bà Bùi Thu Thủy để đọc đơn)

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 29: Sai bố đẻ là Ông Phúc dẫn lưu manh côn đồ lên cơ quan của mình là Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhưng Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường  - Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Phó Trưởng ban đoàn kết tập hợp thanh niên, Phó Chủ tịch thường trực Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Trưởng Ban biên tập cổng Tri thức Thánh Gióng, Chủ tịch Hội Đồng QuảnTrị Công ty Đầu tư và thương mại Vạn Xuân (VIC), nguyên Trưởng ban Hợp tác Quốc tế thuộc Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam lại tự mình ký công văn Đại diện cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tới Công an Quận Hoàn Kiếm để vu không anh Minh lên cơ quan mình gây rối mất trật tự. Lộ mặt thẩm phán Nguyễn Thu Huyền của Tòa Hoàn Kiếm thực hiện chỉ đạo của nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy tác động tới bố anh MInh để khuyên anh ly hôn và các chiêu trò gây khó đẽ với anh Minh khi anh nộp đơn và các tài liệu tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm!!! ).

Làm viecj với cpong an 14 12 2010

















Thẩm phán Huyền khuyên bố anh Minh bảo con trai phải ly hôn









































Thủy Bảo Sơn thông đồng cùng TP Huyền Tòa HK ép bố của Minh 11/09/2010 ký văn bản sai sự thật




( quý vị click vào đây để xem toàn bộ 10 phần của chủ đề này trên youtube)

Nộp chứng cứ ở tòa 23/09/2010

















Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mờì các bạn xem tiếp phần 36)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét