Thứ Tư, 26 tháng 10, 2011

Phần 38: Đơn kháng cáo bản án sơ thẩm vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam(một trong những đơn kháng cáo dân sự dài nhất gần 120 trang, Phần 31dài gần 68 trang). Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip(Tập 38: Phiên tòa có dấu hiệu chạy án đầu tiên của vụ ly hôn 500 triệuđô tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm do thẩm phán Nguyễn Thu Huyền làmchủ tọa được diễn ra vào ngày 28/09/2010. Mặc dù phiên tòa đã mở nhưngthẩm phán Nguyễn Thu Huyền vẫn bất chấp làm sai một loạt các thủ tục tốtụng và công khai không cho anh Minh sao chép đĩa ghi âm tại nhà hàngPhố Núi có địa chỉ tại 52 Nguyễn Chí Thanh - Quận Đống Đa - Hà Nội ngaysau khi hoãn phiên tòa này đây chính là đĩa ghi âm do chính nữ đại giaBảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy ghi âm và nộp cho tòa án vì trong đó chính nữĐại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy đã thừa nhận trước mặt em gái mình vàbố mẹ anh Minh rằng mình đã ngoại tình!!! Chi tiết các cuộc nói chuyệngiữa anh Minh và bà Huế vợ Ông Trần Thế Cương - phó phòng văn hóa khoagiáo thuộc UBND TP HN - về những chuyện lăng nhăng giữa nữ đại gia BảoSơn Nguyễn Thanh Thủy và Ông Cương !!!).

Phần 38: Đơn kháng cáo bản án sơ thẩm vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam (một trong những đơn kháng cáo dân sự dài nhất gần 120 trang, Phần 31 dài gần 68 trang). Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 38: Phiên tòa có dấu hiệu chạy án đầu tiên của vụ ly hôn 500 triệu đô tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm do thẩm phán Nguyễn Thu Huyền làm chủ tọa được diễn ra vào ngày 28/09/2010. Mặc dù phiên tòa đã mở nhưng thẩm phán Nguyễn Thu Huyền vẫn bất chấp làm sai một loạt các thủ tục tố tụng và công khai không cho anh Minh sao chép đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi có địa chỉ tại 52 Nguyễn Chí Thanh - Quận Đống Đa - Hà Nội ngay sau khi hoãn phiên tòa này đây chính là đĩa ghi âm do chính nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy ghi âm và nộp cho tòa án vì trong đó chính nữ Đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy đã thừa nhận trước mặt em gái mình và bố mẹ anh Minh rằng mình đã ngoại tình!!! Chi tiết các cuộc nói chuyện giữa anh Minh và bà Huế vợ Ông Trần Thế Cương - phó phòng văn hóa khoa giáo thuộc UBND TP HN - về những chuyện lăng nhăng giữa nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy và Ông Cương !!!).




(Mờì các bạn xem tiếp phần 31)

Đơn tố cáo kháng cáo bản án sơ thẩm vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam (một trong những đơn kháng cáo dân sự dài nhất gần 120 trang, chương 2 dài gần 68 trang)

( Ngoài ra có một số tư liệu nhạy cảm khác chúng tôi sẽ cung cấp sau, bạn nào có nhu cầu xin liên hệ hộp thư luatsuvidan10@gmail.comluatsuvidan101@gmail.com để nhận thêm các tư liệu và băng ghi âm đối chiếu với bản lược dịch chúng tôi post lên mục này)



Phần 31

Đơn kháng cáo bản án sơ thẩm vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Xác minh Đăng ký Kinh doanh ngày 24/02/2011






















(Trong số 8 công ty này có 02 công ty thuộc sở hữu của chị Thủy đó là

Công ty TNHH một thành viên du lịch giải trí Thiên dường Bảo Sơn

Công ty TNHH một thành viên du lịch quốc tế Bảo Sơn)
Xác minh ĐKKD 15/04/2011



(Đăng ký kinh doanh thay đổi lần cuối cùng là lần thứ 12 của Công ty TNHH dịch vụ đầu tư và du lịch Nghi Tàm, ngày 20/04/2006)






(Quyết định chuyển đổi từ Công ty TNHH dịch vụ đầu tư và du lịch Nghi Tàm thành công ty cổ phần ngày 06/03/2007)






(Biên bản họp hội đồng thành viên về việc chuyển đổi loại hình công ty ngày 06/03/2007)



( Giấy chứng nhận ĐKKD của Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây đựng và du lịch Bảo Sơn cấp lần đầu vào ngày 23/07/2011)




(Tại thời điểm xác minh ngày 15/04/2011 Giấy chứng nhận ĐKKD của Công ty cổ phần Tập đoàn đầu tư xây đựng và du lịch Bảo Sơn cấp mới nhất là cấp lần thứ 4 vào ngày 23/07/2011)

Xác minh ĐKKD 26/05/2011



































Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 31: Phiên tòa có dấu hiệu chạy án đầu tiên của vụ ly hôn 500 triệu đô tại Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm do thẩm phán Nguyễn Thu Huyền làm chủ tọa được diễn ra vào ngày 28/09/2010. Mặc dù phiên tòa đã mở nhưng thẩm phán Nguyễn Thu Huyền vẫn bất chấp làm sai một loạt các thủ tục tố tụng và công khai không cho anh Minh sao chép đĩa ghi âm tại nhà hàng Phố Núi có địa chỉ tại 52 Nguyễn Chí Thanh - Quận Đống Đa - Hà Nội ngay sau khi hoãn phiên tòa này đây chính là đĩa ghi âm do chính nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy ghi âm và nộp cho tòa án vì trong đó chính nữ Đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy đã thừa nhận trước mặt em gái mình và bố mẹ anh Minh rằng mình đã ngoại tình!!! Chi tiết các cuộc nói chuyện giữa anh Minh và bà Huế vợ Ông Trần Thế Cương - phó phòng văn hóa khoa giáo thuộc UBND TP HN - về những chuyện lăng nhăng giữa nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy và Ông Cương !!!).

Phiên xử 28/09/2010 tại Tòa Hoàn Kiếm

Máy ghi âm số 1













































 Phiên xử 28/09/2010 tại Tòa Hoàn Kiếm

Máy ghi âm số 2











Lên tòa Hoàn Kiếm

















Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mờì các bạn xem tiếp phần 39)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét