Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Phần 13: Vệ sĩ Nguyễn Đình Vũ “Tao đánh mày đấy, tao đánh vào mặt mày đấy…”.Vệ sĩ Bảo Sơn đánh người giữa phố Liễu Giai !!!

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội? Vệ sĩ Bảo Sơn đánh người giữa phố Liễu Giai !!!

Phần 13:
Vệ sĩ Nguyễn Đình Vũ “Tao đánh mày đấy, tao đánh vào mặt mày đấy…


Đường dẫn báo điện tử:

http://www.baomoi.com/Home/PhapLuat/phapluatxahoi.vn/Nha-giau-cung-khoc/6574803.epi











http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/phap-luat/tranh-chap-tai-san-len-toi-500-trieu-usd.html


http://www.baomoi.com/Chia-cat-tinh-cha-con/58/6805786.epi






Vệ sĩ Bảo Sơn đánh người giữa phố Liễu Giai !!!

Thời gian gần dư luận còn chưa hết bàng hoàng vì các báo trong và ngoài nước đăng tải và giật tít “ Nữ đại gia Bảo sơn giữ con trong khách sạn Bảo Sơn thách thức pháp luật” thì chúng tôi lại nhận được Đơn tố cáo của anh Minh về chuyện vệ sĩ Nguyễn Đình Vũ đã đánh anh trước mặt hàng ngàn người dân tại phố Liễu Giai chỉ vì anh muốn “nhìn mặt con”. Đơn anh Minh viết “Đặc biệt vào ngày 02/08/2011 vừa qua khi gặp các con tôi đang đi ngoài đường tôi đã yêu cầu dừng xe lại để tôi nhìn mặt các con thì vệ sĩ Vũ đi cùng xe đã đánh vào mặt tôi trước sự chứng kiến của toàn bộ bà con trên phố Liễu Giai. Sau đó nhờ sự can thiệp của Đội 5 phòng Cảnh sát về trật tự và xã hôi Công an thành phố Hà Nội do Ông Lê Kim Đồng là đội phó trực tiếp chỉ huy tới hiện trường yêu cầu lái xe và vệ sĩ mở cửa kính tôi mới được nhìn mặt hai con tôi.Trước mặt các chiến sĩ CSHS đội 5 vệ sĩ Vũ còn tỏ ra hung hãn định lao vào tiếp tục đánh tôi nhưng đã được các chiến sĩ CSHS nhăn chặn kịp thời”.



Anh Minh trình bày tiếp “Bất bình trước sự việc đó, người dân đã gọi điện báo cho công an. Anh Minh cho biết người dân phản ứng gay gắt với tên vệ sỹ hung tợn “ Các ông can thiệp và ức hiếp nhà người ta vừa vừa thôi,ông không có quyền đánh người ta.Giữ con người ta ,ức chế người ta nhiều quá.Sau đó, Đội 5, phòng Cảnh sát về Trật tự và Xã hội - Công an TP. Hà Nội do đội phó Ông Lê Kim Đồng chỉ huy đã trực tiếp xuống hiện trường can thiệp. Đội cảnh sát hình sự lúc đó đã yêu cầu lái xe và vệ sĩ hạ cửa kính xe ô tô chở các con anh Minh xuống cho anh Minh nhìn mặt. Con anh Minh đã mừng rỡ ôm hôn mặt bố trước sự chứng kiến của công an lẫn tất cả mọi người! Giấy phút đó là sau gần tám tháng, anh Minh và các con mình mới được nhìn mặt nhau trong 1 phút.



Xung quanh sự việc này để có cách nhìn khách quan đa chiều tới quý vị độc giả chúng tôi đã đi xác minh như sau.Anh Minh và chị Thủy sở hữu riêng Công ty du lịch quốc tế Nghi Tàm sau này đổi thành Công ty du lịch quốc tế Bảo Sơn.Anh chị mua hai chiếc xe 30K- 5303 và 30F-4094 cùng một thời gian là tài sản chung của vợ chồng anh chị.Chính anh Minh là người đã đi nộp tiền và làm thủ tục cho hai chiếc xe này.



Anh Minh cho biết “là một người hiểu và tôn trọng pháp luật anh muốn để vệ sĩ tự mở cửa ra cho mình gặp con mặc dù anh có chìa khóa xe và có đầy đủ điều kiện áp dụng những biện pháp mạnh hơn để gặp con mình nhưng điều anh hướng tới là một việc làm nhẹ nhàng tránh cho các con bị tổn thương. Nhưng vệ sĩ Vũ lại đánh tôi trước mặt các con đó là một hành vi vi phạm đạo đức và pháp luật”.


Sau đó với lời khai của Lái xe Hoàng Văn Đông và các vệ sĩ vào ngày 12/08/2011 Đội 5 phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà nội đã gọi anh Minh lên làm việc với các bằng chứng về sự hư hại của chiếc xe ô tô mang biển số 30K-5303 để làm rõ xem vì muốn gặp con trong ngày 02/08/2011 anh Minh có “hủy hoại tài sản” là chiếc xe của chị Thủy không? Tại cơ quan Công an anh Minh đã đưa ra những căn cứ khẳng định anh không có lý do gì để huỷ hoại chiếc xe đó vì nó là tài sản thuộc Công ty du lịch quốc tế Bảo Sơn là tài sản chung của vợ chồng anh.Là người bỏ tiền đầu tư, đi nộp tiền và đi đăng ký chiếc xe trên anh mới là người chủ thực sự của nó nên việc lái xe và vệ sĩ tố cáo chủ chiếc xe tự hủy hoại tài sản của mình thì là nực cười!!!Kết thúc buổi làm việc đích thân Ông Xiêm là đội trưởng đã khẳng định việc vệ sĩ và lái xe đưa ra những lời vu cáo anh Minh như vậy là không có căn cứ. Anh Minh cũng yêu cầu cơ quan Công an giải quyết vấn đề bị vệ sĩ Vũ đánh và lái xe Hoàng Văn Đông cố tình chẹt xe qua chân anh gây thương tích. Anh đã cho Điều tra viên tên là Đỗ Khôi Nguyên thuộc Đội 5 phòng CSHS xem chân của anh hiện vẫn đang bị sưng nhưng tới nay cơ quan Công an vẫn chưa trả lời anh Minh.Mang điều này đi hỏi một luật sư giấu tên thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội chúng tôi được biết khi công dân trình báo với cơ quan cong an về việc mình bị đánh thì cơ quan công an phải có trách nhiệm trong việc xử lý người đánh mà cụ thể là vệ sĩ Vũ và truy cứu người chủ mưu đằng sau. Nhưng đội 5 thuộc Phòng CSHS CATP Hà Nội đã không làm điều đó và vệ sĩ Vũ vẫn ở ngoài vòng pháp luật.Theo điều tra của chúng tôi vệ sĩ Vũ vẫn hàng ngày ngồi ở phòng Bảo vệ của Trường Hanoi Academy và ai có thể đảm bảo việc anh Minh lại bị đánh ở trường Hanoi Academy hay không ???

Qua những sự việc trên có thể khẳng định nếu không có sự chạy án thì chị Thủy không thể giữ con và thuê vệ sĩ ngăn cản anh Minh và Ông bà nội nhìn mặt con cháu trong một thời gian dài 10 tháng tại khách sạn Bảo Sơn số 50 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa- Hà Nội bất chấp mọi đơn thư của anh Minh và Ông bà nội các cháu gửi tới các cấp tòa án trong thời gian này. Đặc biệt, thật nghiêm trọng và nực cười khi điều này lại xảy ra tại Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội với sự làm ngơ trong khi đơn xin Tòa án có biện pháp cho gặp con đã được gửi tới lần thứ 57!!! Sự làm ngơ lẽ nào là tín hiệu bật đèn xanh cho vệ sĩ Vũ do chị Thủy thuê hành hung anh Minh giữa đường phố Thủ đô như vậy!!!Thế lực nào đứng ra ủng hộ cho chị Thủy trong vụ án này??? Không biết chừng chị Thủy lại được tư vấn để bổ sung chứng cứ về việc anh Minh xin gặp con nhưng “hủy hoại tài sản” của mình để Tòa án đánh giá phẩm chất đạo đức người cha cũng nên? Chúng tôi tự hỏi nguyên đơn có đạo đức không khi thuê vệ sỹ cho con đánh bố, có đạo đức không khi cấm bố gặp con, có đạo đức không khi vu cáo cho chồng hủy hoại tài sản của 02 vợ chồng trong khi đó là lỗi do vệ sỹ gây ra với anh Minh và tài sản???Qua những căn cứ trên có thể thấy việc chạy án trong vụ án này đã phần nào giúp “rộng đường dư luận”, làm sáng tỏ sự thật đằng sau vụ án ly hôn có một không hai này!
( Khách sạn Bảo Sơn 50 Nguyễn Chí Thanh- Đống Đa – Hà nội lúc nào cũng có rất đông vệ sĩ do Nữ chủ tịch tập đoàn Bảo Sơn thuê để can thiệp không cho bố gặp con)

( Một điều kỳ lạ nhưng có thật xảy ra giữa thủ đô đã được Báo Lao động thủ đô)
Theo tin chúng tôi mới nhận được từ phía anh Minh khi thăm con ở trường Hanoi Academy các cháu có nói cho anh biết Bà Bùi Thu Thủy hiện là Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật – Quận Hoàn Kiếm vẫn đang tiếp tục dạy thêm trái phép để lấy tiền đối với cháu Bảo Hưng là con anh Minh mặc dù hôm 29 tết vừa rồi chồng bà Thủy là Ông Khoa đã cam kết bà Thủy sẽ không dạy thêm thu tiền nữa.Việc đó theo anh Minh chưa nghiêm trọng bằng việc bà Thủy dạy cháu Bảo Hưng con anh Minh rằng “ Nếu còn đòi về Gia Lâm thăm bố và Ông bà nội thì cô sẽ không dạy nữa làm mỗi khi gặp anh Minh cháu Hưng mới 7 tuổi luôn khóc và tỏ ra sợ hãi khi bố muốn cho về thăm Ông bà nội mặc dù cháu được đẻ ra và nuôi tại đó trong 6 năm đầu đời, hùa vào việc đó các vệ sĩ, giúp việc, lái xe Đông cũng dọa dẫm hai con anh Minh rằng nếu đòi về Gia Lâm thì sẽ “ném xuông hồ”. Mặc dù là con gái còn bé nhưng cháu Nhi mới 4 tuổi vẫn thẳng thắn nói với bố “Con vẫn yêu bố và Ông bà nội, con muốn về Gia Lâm”.Anh Minh đã thu thập đủ chứng cứ ghi âm lời các cháu làm bằng chứng để viết đơn tố cáo Bà Bùi Thu Thủy lên lãnh đạo Sở giáo dục và phòng Giáo dục quận Hoàn Kiếm về hành vi dạy thêm thu tiền trái với quy định của Bộ giáo dục và tuyên truyền dụ dỗ trẻ em những điều xấu vi phạm luật Bảo vệ bà mẹ và trẻ em.
Các Website dự phòng của chúng tôi:






hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:



Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn xem tiếp phần 14)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét