Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2011

Phần 36: Vụ ly hôn chục ngàn tỷ, kéo nhau lên quốc hội !!! Chạy án tại tòa Hà Nội, chứng cứ rõ như ban ngày???

Vụ ly hôn chục ngàn tỷ, kéo nhau lên quốc hội !!! Chạy án tại tòa Hà Nội, chứng cứ rõ như ban ngày???

Phần 36:
Ủy ban pháp luật của quốc hội sẽ xem xét vụ ly hôn chục ngàn tỷ???...
Những con số ấn tượng và sự tri ân tới toàn bộ các độc giả!!!

Thay mặt nhóm phóng viên viết đề tài này chúng tôi xin gửi tới toàn bộ quý vị độc giả những lời tri ân trân trọng nhất. Kể từ khi bài viết đầu tiên của chúng tôi được lên mạng vào ngày 01/09/2011 cho tới nay là đã được hơn 80 ngày. Tám mươi ngày không phải là thời gian quá dài nhưng chúng tôi hiểu nếu không có sự yêu thương và quan tâm của toàn bộ các độc giả thì sự thành công của chúng tôi sẽ không vượt trội “hơn cả sự mong đợi như ngày hôm nay”. Với ba chủ đề được chúng tôi tạo ra :

Dại gia Bao Son ly hon, chay an tại tòa Ha Noi ???

Vu ly hon dat giá nhat Viet nam, chay an tai toa Ha Noi ???
& Tư lieu chưng minh vu ly hon dat gia nhat Viet Nam

Khi quý vị click trên trang tìm kiếm nổi tiếng nhất của thế giới là google sẽ được tổng cộng hơn 15 000 000 (mười lăm triệu ) kết quả. Vậy con số này có ý nghĩa gì ?


Điều này có ý nghĩa đã có hơn 15 triệu bài viết liên quan tới vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam của đại gia Bảo Sơn này. Theo tổng hợp của chúng tôi các chủ đề này đã được đem ra thảo luận tại gần 5000 (năm ngàn) diễn đàn trên tổng số gần 10 000( mười ngàn) diễn đàn viết tiếng Việt trên toàn thế giới. Con số này vẫn đang ngày một tăng lên ở cả số diễn đàn sẽ đăng tải và số bạn đọc biết tới nó do sự quan tâm ngày một nhiều hơn của các tầng lớp độc giả thuộc nhiều ngành nghề khác nhau trên toàn thế giới!!!

Tại sao chủ đề này lại thu hút được đông đảo độc giả như vậy???


Nữ Đại gia Bảo sơn Nguyễn Thanh Thủy - Con gái đầu của Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn đang là tâm điểm của dư luận với vụ ly hôn, chạy án tranh chấp tài sản 500 triệu đô !!!


Là bởi vì mỗi bài viết chúng tôi bên cạnh việc đưa các thông tin một cách có căn cứ, tôn trọng sự thật, mỗi lời nói của chúng tôi đều có các bằng chứng kèm theo và quan trọng nhất là chúng tôi viết và phân tích theo nguyện vọng của số đông độc giả quan tâm tới chủ đề này.Chúng tôi có tham vọng đưa chủ đề này tới toàn bộ các tầng lớp nhân dân trong xã hội từ ngài Chủ tịch nước cho tới một bà bán rau ngoài chợ, chúng tôi cũng muốn xem sẽ còn những ai, những thế lực nào muốn giúp nữ đại gia Bảo Sơn chạy án trong vụ án này??? Những người giúp nữ đại gia Bảo Sơn chạy án theo chúng tôi họ muốn giúp đỡ ai là quyền của họ,muốn ủng hộ ai thì đó là tự do của họ nhưng họ sẽ phải lựa chọn giữa sự tự do của một công dân với song sắt của nhà tù vì toàn bộ các hành động của họ đang được giám sát bởi đông đảo quần chúng nhân dân và các Ban chuyên án theo dõi về vụ án này thuộc Bộ công an và Công an thành phố Hà Nội… !!! Những người lãnh đạo của tập đoàn Bảo Sơn luôn thường trực với hai câu cửa miệng “ Có tiền mua tiên cũng được & Bảo Sơn Sơn bảo …..” nhưng chúng ta và công luận hãy chờ xem tiền có thể mua được tất cả không ??? Theo chúng tôi sở dĩ trước kia một số người giúp Bảo Sơn vì lúc đó Bảo Sơn có tiếng đồn là “con ông nọ, cháu bà kia” cũng như chưa nhiều người biết về những “mảng tối” của họ còn nay thì họ cũng đã hiểu Bảo Sơn cũng chẳng phải con cháu nhà ai hết mà cũng chỉ có chút tiền và dùng tiền để sai bảo họ nhưng cái Bảo Sơn mất lớn nhất trong thời gian gần đây chính là uy tín, dư luận biết đến Bảo Sơn với nhiều tai tiếng về sự lừa gạt,lươn lẹo trong kinh doanh cũng như ứng xử qua nhiều vụ án và thực tế hiện giờ đã chứng minh không phải mọi chuyện “ Bảo Sơn Sơn cũng bảo mọi người theo được ý mình”.

Với hơn 80 ngày chủ đề “ Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội???” đến nay đã ra măt quý độc giả được 36 phần và chủ đề “ Tư liệu chứng minh vụ ly hôn đắt giá nhật Việt Nam” đã ra mắt được 32 phần nghĩa là cứ hơn một ngày chúng tôi lại gửi tới quý vị đọc một chủ đề mới. Trong thời gian tới thể theo nguyện vọng của số đông độc giả viết thư cho chúng tôi, chúng tôi sẽ công bố tất cả các băng ghi âm, ghi hình cũng như bản lược dịch của chúng về vụ án này trên trang chia sẻ video hàng đầu của thế giới là Youtube, việc làm này đòi hỏi xử lý nhiều ký thuật công nghệ thông tin phức tạp nên đôi khi có những phần chúng tôi chưa hoàn thiện ngay được trong một lúc và phải liên tục cập nhật thì chúng tôi rất mong được sự thông cảm của các quý vị độc giả!!!

Ủy ban pháp luật của Quốc hội sẽ vào cuộc !!!

Gần đây một số độc giả viết thư cho chúng tôi nói có một bài viết về hiện trạng của nữ đại gia Bảo Sơn “ Nỗi đau kép của nữ đại gia” được đăng trên báo điện tử Vietnamnet, thú thực nếu vị độc giả không gửi kèm đường dẫn thì chúng tôi cũng chẳng biết tìm bài viết đó ở đâu??? Theo thông lệ báo điện tử Vietnamnet là báo lớn, các báo nhỏ khác luôn đặt phần mềm tự động lấy bài của Vietnamnet về để đăng báo mình nhưng cho tới nay bài viết đó cũng chỉ được hai tờ báo đăng lại, có thể vì bài báo đó được viết theo “đơn đặt hàng” nên sự thực trong đó là không có mà các báo ở Việt Nam báo nào mà chẳng đã nghiên cứu về vụ án này trên mạng rồi nên nếu họ đăng lại chẳng hóa ra mất uy tín của chính họ à. Thể theo nguyện vọng của các độc giả muốn biết thông tin đa chiều về bài báo này chúng tôi xin cung cấp các chứng cứ chứng minh nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy có cung cấp thông tin giả mạo cho báo chí:
Bài báo viết rằng các con của chị Thủy không được đi học là do cha chúng anh Bùi Đức Minh ngăn cản và lý do chị Thủy phải để các con ở nhà không cho đi học là vì muốn đảm bảo tính mạng và sự an toàn cho hai đứa trẻ nhưng tại biên bản lập tại trường HanoiAcademy vào ngày 17/10/2011 trước sự chứng kiến của toàn bộ Ban giám hiệu nhà trường khi anh Minh viết trong đơn nguyện vọng đề xuất xin được chia đôi quãng thời gian đón con thì chính chị Thủy đã viết vào đơn là tại thời gian này chị chưa đồng ý cho anh Minh đón con nhưng lại cho phép nhà trường tạo điều kiện cho anh Minh đến thăm con tại trường. Qua đây chúng ta có thể thấy việc chị Thủy giữ hai đứa trẻ tại khách sạn Bảo Sơn không cho chúng đi học với lý do để đảm bảo an toàn tính mạng cho chúng là không có căn cứ vì nếu anh Minh muốn làm hại các con thì tại sao chị lại đề nghị nhà trường cho anh gặp chúng tại trường??? Chị là ai mà dám viết “Tạm thời trong giai đoạn này tôi chưa thể cho anh Minh đón con…” Chị nói cứ như thể là hai đứa con do một mình chị đẻ ra không bằng, chị phải hiểu “Một bàn tay thì làm sao vỗ được thành tiếng chứ”. Bản chất của việc ngăn không cho anh Minh đón con theo chúng tôi chỉ có hai lý do:
- Án đã được chị “chạy xong” tại tòa Hà Nội nên dù anh Minh có nói gì thì tòa cũng sẽ xử cho chị nuôi hai đứa con vì chị sẽ chứng minh là trong gần hai năm qua chị luôn nuôi chúng và bố chúng không nuôi trong 2 năm bằng còn chị đang nuôi bằng cách thuê vệ sĩ cấm không không cho bố gặp và cách nuôi của chị là nhốt chúng trong khách sạn không cho gặp bố và Ông bà nội và đi học là phản giáo dục thì chị không lo vì án đã chạy rồi, tòa Hà Nội đã bảo kê cho chị không áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời cho anh Minh và Ông bà nội gặp con cháu thì anh Minh có ra trước tòa nói cũng chỉ là “kiện của khoai” thôi vì chẳng có chứng cứ gì cả mà có nộp chứng cứ thì tòa đã “nhận tiền” của chị rồi nên cũng không xem xét đâu!!!
- Căn cứ để chia số tài sản khủng của anh Minh đã ngày một rõ ràng, bản thân chị đã mất rất nhiều tiền để chạy án nhưng tòa vẫn không dám xử vì làm như vậy là "trái pháp luật" quá. Vụ án này đang là tâm điểm của dư luận, các lãnh đạo điện thoại xuống tòa Hà Nộichỉ đạo suốt, các Ban chuyên án đang theo dõi những người làm vụ án này nên nếu "xử bậy" thì nguy cơ “ vào nhà đá bóc lịch của những quan chức tòa Hà Nội” là rất cao. Chị phải giữ con như để giữ con tin để đánh vào tình thương con của anh Minh, mong anh Minh thỏa thuận lấy một phần tài sản chứ không đòi chia 50/50 khối tài sản “khủng” đó. Việc bây giờ có lẽ chị sẽ “chạy” để tòa đừng xử ngay cho chị có thời gian tẩu tán tài sản. Thời gian vừa rồi Bảo Sơn liên tục đi thôn tính, đầu tư cũng nhằm mục đích này nhưng tẩu tán sao được khi tài sản đã là “giấy chủ quyền đất”. Bây giờ nếu tòa xử y án cho chị nuôi hai đứa con thì ngay lập tức anh Minh sẽ kiện chia tài sản lúc đó các lãnh đạo tòa Hà Nội giúp chị xử sai luật sẽ bị lên đường” ngay và một khi vụ kiện tài sản được tiến hành thì toàn bộ sổ sách kế toán của Bảo Sơn sẽ bị thanh tra và nguy cơ những sai phạm về thuế, quản lý….sẽ bị tung lên mạng và Bảo Sơn vốn đã mất uy tín nhiều trong thời gian qua nay lại thêm cú đánh này chắc sẽ không tránh khỏi sụp đổ…..


Biên bản do đích thân anh Minh chị Thủy viết tại trường Hanoi Academy ngày 17/10/2011 trước sự chứng kiến của Ban giám hiệu nhà trường chứng minh việc hai đứa trẻ không được đi học là do chị Thủy cố tình nhốt chúng tại Khách sạn Bảo Sơn vì những lý do do chính chị nại ra !!!



Trong bài báo đó chị viết “ Rồi chồng chị đòi chia tài sản, một khối tài sản trị giá cả chục ngàn tỷ trong công ty do bố chị xây dựng..”. Về vấn đề này theo quan điểm của chúng tôi chị nói như thể khối tài sản “khủng” đó như là một món đồ chơi. Vụ án này có dấu hiệu của chạy án nếu tài sản đó không phải tài sản chung của anh chị mà của bố chị như chị nói thì sao bố chị không đứng ra thanh minh với công luận đi, 500 triệu đô chứ có phải ít đâu. Bố chị chỉ tranh chấp với tập đoàn Bảo Long có 125 tỷ mà ông đã xuất hiện trả lời ầm ầm trước báo chí để bào chữa cho mình đấy thôi!!! Chị nói vậy chẳng hóa ra hàng trăm tờ báo chính thống viết về đề tài “Đại gia ly hôn tranh chấp tài sản 500 triệu đô” thì các báo là viết bậy à, sao chị không viết đơn kiện báo chí đi, VTV nhà chị còn dám kiện cơ mà??? Chẳng lẽ tự nhiên báo điện tử của Tòa án tối cao lại đăng bài “Ngàn hộ dân mua nhà tại Thiên đường Bảo Sơn không được cấp sổ đỏ” trong đó nêu rõ nếu anh chị không thỏa thuận được việc chia tài sản thì các hộ dân mua nhà tại Thiên đường Bảo Sơn cũng chẳng cấp được sổ đỏ vì toàn bộ tài sản ở Thiên đường Bảo Sơn là của anh chị, vậy thì cơ quan ngôn luận của Tòa án tối cao cũng là nói sai sao??? Trong các hợp đồng bán nhà tại Thiên đường Bảo Sơn chị Hà (em gái chị) khi ký giấy bán nhà cũng phải có giấy ủy quyền của chị thì nếu khối tài sản đó là của bố chị thì việc gì em chị phải đi xin giấy ủy quyền của chị ???

Chi tiết các bạn xem theo đường dẫn sau:

http://luatsuvidan10.blogspot.com/2011/11/phan-33-ai-la-chu-nhan-thuc-su-cua-khoi.html

Theo xác minh của chúng tôi cả hai bên đã gửi đơn tới Ủy ban pháp luật của Quốc hội để xem xét giải quyết và chúng tôi sẽ chuyển tới các bạn những thông tin cập nhật về sự việc này trong những bài tới !!!!

Chạy án tại tòa Hà Nội, căn cứ đã rõ ràng ???

Ngày 02/11/2011 anh Minh có gửi “Đơn yêu cầu khẩn cấp” tới Chánh án Tòa án nhân dân Thành phố Hà Nội trong đơn anh nêu rõ:

Thời gian qua, kể từ ngày có đơn kháng cáo và vụ án được thụ lý giải quyết tại Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội theo trình tự phúc thẩm tôi đã có hơn 80 lần gửi đơn yêu cầu Tòa án này áp dụng BPKCTT buộc nguyên đơn chấm dứt hành vi cản trở quyền làm cha của tôi, quyền của ông bà nội đối với các cháu Bùi Đức Bảo Hưng và Bùi Ngọc Bảo Nhi do nguyên đơn ngăn cản tôi và gia đình gặp các cháu.
Tại buổi làm việc với đại diện TAND thành phố Hà Nội, ông Phó Chánh án Tạ Quốc Hùng cũng đã khẳng định hành vi nêu trên của chị Thủy là sai nhưng cho rằng việc cưỡng chế con người là rất khó. Về nguyên tắc tôi chỉ cần văn bản quyết định áp dụng BPKCTT của Tòa án này để thực hiện quyền làm cha của mình chứ không có yêu cầu Tòa án cưỡng chế con người chị Thủy.
Tuy nhiên, đến nay kể từ ngày có đơn yêu cầu ADBPKCTT lần thứ nhất gửi Tòa án TP Hà Nội ngày 14/6/2011 đến này là ngày 02/11/2011 đã tròn 140 ngày nhưng không được Tòa án trả lời giải quyết bằng văn bản về việc có hay không áp dụng BPKCTT theo đơn yêu cầu hợp pháp của tôi.
Bên cạnh đó, ngày 24/10/2011 tôi lại tiếp tục có đơn yêu cầu Tòa án Hà Nội ra quyết định ADBPKCTT về việc buộc chị Thủy phải cho các cháu được đi học vì đó là quyền của trẻ em được pháp luật bảo vệ. Chị Thủy vì không muốn cho cha con chúng tôi nhìn mặt nhau tại nhà trường nên nhốt các cháu ở khách sạn Bảo Sơn và không cho các cháu đến trường từ ngày 29/09/2011 đến nay.
Hiện nay, sau 09 ngày kể từ ngày gửi đơn này nhưng tôi cũng chưa nhận được trả lời của Tòa án TP Hà Nội về đơn yêu cầu ADBPKCTT của tôi.
Tìm hiểu quy định của pháp luật, tôi được biết khoản 2 Điều 117 Bộ luật tố tụng dân sự và mục 5 Nghị quyết số 02/2005/NQ-HDTP của Hội đồng thẩm phán Tòa án nhân dân tối cáo hướng dẫn thi hành một số quy định tại chương VIII “Các biện pháp khẩn cấp tạm thời” của BLTTDS quy định trong thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận được đơn thì Thẩm phán phải ra ngay quyết định áp dụng BPKCTT, trường hợp không chấp nhận thì thẩm phán phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do cho người yêu cầu biết.
Do tôi đã có đơn yêu cầu thay đổi thẩm phán Đỗ Quảng Oai vì lý do có dấu hiệu không vô tư khách quan khi giải quyết vụ án nên tôi không biết Tòa án TP Hà Nội có chấp nhận hay không chấp nhận yêu cầu thay đổi thẩm phán của tôi. Tuy nhiên, việc xem xét các đơn yêu cầu ADBPKCTT của tôi cần phải được lãnh đạo Tòa án xem xét, giải quyết để phân công thẩm phán ra quyết định áp dụng BPKCTT hoặc trả lời nêu lý do không chấp nhận đơn yêu cầu áp dụng BPKCTT của tôi.
Việc Thẩm phán Oai trước đây và Tòa án Hà Nội hiện nay không xem xét các đơn yêu cầu ADBPKCTT của tôi để giải quyết trong phạm vi 03 ngày kể từ ngày nhận đơn là vi phạm quy định của BLTTDS….”








Đơn yêu cầu khẩn cấp ngày 02/11/2011của anh Minh

Sau đó lãnh đạo tòa Hà Nội vẫn im lặng nên ngày 08/11/2011 anh Minh gửi tiếp “ Đơn khiếu nại khẩn cấp” với quan điểm:
“Đến nay, đã 06 ngày, tôi vẫn không nhận được trả lời của Tòa án về việc có áp dụng BPKCTT theo yêu cầu của tôi hay không, nếu không trong phạm vi không quá 03 ngày kể từ khi tôi gửi đơn yêu cầu áp dụng BPKCTT, Tòa án cũng cần có quan điểm trả lời cho đương sự biết theo đúng quy định của pháp luật về tố tụng dân sự.
Việc không xem xét, giải quyết và cũng không trả lời yêu cầu chính đáng và hợp pháp của tôi trong thời hạn luật định là hành vi vi phạm tố tụng của Thẩm phán giải quyết vụ án; do vậy tôi làm đơn này khiếu nại khẩn cấp hành vi tố tụng trái luật của Thẩm phán giải quyết vụ án.”

Đơn khiếu nại khẩn cấp ngày 08/11/2011 của anh Minh
Và các lãnh đạo của Tòa Hà Nội vẫn im lặng nên ngày 15/11/2011 anh Minh lại tiếp tục gửi “ Đơn khiếu nại” về việc hoạt động tố tụng của Thẩm phán TAND thành phố Hà Nội nhưng cho tới nay các cấp lãnh đạo tòa Hà Nội vẫn im lặng. Vậy có hay không việc lãnh đạo Tòa Hà Nội “bảo kê giúp chị Thủy chạy án” đã được chứng minh sáng tỏ??? Chúng tôi cũng chuyển toàn bộ các căn cứ trên tới các Ban chuyên án để phục vụ công tác điều tra!!!!



Đơn khiếu nại về việc hoạt động tố tụng của Thẩm phán TAND thành phố Hà Nội ngày 15/11/2011 của anh Minh

Các phiếu nhận đơn:








Theo thông tin chúng tôi xác minh được qua chỗ anh Minh thì cho tới ngày 15/11/2011 vừa rồi chị Thủy vẫn tiếp tục nhốt hai con trong khách sạn Bảo Sơn không cho đi học và tiền học của hai cháu tại trường Hanoi Academy cũng chỉ nộp hết tháng 10. Ngày 15/11/2011 anh Minh đã làm đơn yêu cầu nhà trường trước ngày 05/12/2011 phải giải quyết các vấn đề liên quan tới việc học cũng như tiền học của hai cháu với anh Minh và chị Thủy để tránh có những phức tạp trong việc kiện cáo về sau này. Tuy nhiên trường vẫn giúp chị Thủy nên không trả lời Đơn của anh nên vào ngày 09/12/2011 anh viết tiếp Đơn đề nghị lần thứ 2 gửi trường.Chúng tôi sẽ thông tin tiếp sự việc này cho các độc giả trong các kỳ tiếp theo!!!












Phụ lục phần 31 chuyên mục Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam tại website:

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

Đường dẫn:

http://luatsuvidan10.blogspot.com/2011/11/phan-33-ai-la-chu-nhan-thuc-su-cua-khoi.html

Tư liệu chứng minh của Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội!!!

Phần 31 : Ai là chủ nhân thực sự của khối tài sản 500 triệu đô (dự án Thiên đường Bảo Sơn) ???

Thể theo yêu cầu của nhiều bạn đọc viết thư về cho chúng tôi họ muốn biết người chủ thực sự của Công viên Thiên đường Bảo Sơn là ai? Để giúp bạn đọc có được cái nhìn tổng thể và đa chiều về sự việc này chúng tôi đã đi xác minh và cung cấp một số căn cứ như sau:

Dự án Thiên đường Bảo Sơn gồm 34ha tại khu đô thị mới Nam An Khánh, trong 34ha này nhà nước cho phép lấy 14ha  để xây 396 căn biệt thự (mỗi căn rộng gần 400m2) và gần 200 căn nhà liền kề ( mỗi căn rộng gần 200m2) để bán, toàn bộ số tiền bán biệt thự  và nhà liền kề này được dùng vào việc xây dựng công viên thiên đường Bảo Sơn. Với giá thị trường hiện nay khoảng từ 50 – cho tới 100 triệu trên 1m2 tùy vị trí thì không khó để các bạn tính được toàn bộ số tài sản này là bao nhiêu ???

Công viên Thiên đường Bảo Sơn một trong những khối tài sản bị đưa ra tranh chấp



Vậy công ty quản lý số tài sản này là công ty nào ??? Đó là

Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn

Tên công ty có ý nghĩa gì ???

Đây là công ty TNHH một thành viên nên nó chỉ do một người làm chủ theo đăng ký kinh doanh tại phần 1 của bài viết này thì do chị Nguyễn Thanh Thủy làm chủ.


Tài sản của công ty này là gì ???

Chính là toàn bộ diện tích 34 ha đất được UBND tỉnh Hà tây (nay là Hà Nội) cấp theo quyết định số 481/QĐ-UBND ngày 05/03/2008 giao cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn do chị Nguyễn Thanh Thủy làm chủ đầu tư của dự án này.

Công ty này thành lập năm nào?

Công ty thành lập và đăng ký kinh doanh lần đầu vào ngày 18/02/2008

Anh Minh chị Thủy đăng ký kết hôn vào ngày nào?

Ngày 03/08/2004 (tại phần 4 của chuyên mục này) cho tới nay

Theo luật các công ty con trong tập đoàn là độc lập về vốn và bình đẳng trước pháp luật với các công ty khác trong tập đoàn nên mới có chuyện 47 hộ dân không thể đòi được đất mà mình đã bỏ tiền ra mua vì lúc mua là họ mua của Công ty D&T ký với Ông Nguyễn Trường Sơn là chủ tịch công ty cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn (là công ty mẹ của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn – chi tiết tại phần 9 của chuyên mục này).

Theo đăng ký kinh doanh thì công ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn là chủ sở hữu về một phần  vốn của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, vậy điều này có ý nghĩa gì ???

Công ty ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn chỉ sở hữu về một phần  vốn đối với Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn ví dụ theo như đăng ký kinh doanh thì vốn pháp định ban đầu của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn là 80 tỷ thì nếu qua các tài liệu chứng minh được rằng  Công  ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn đã đầu tư vào đó 100 tỷ thì chứng tỏ Công ty mẹ chỉ sở hữu số tài sản trị giá tương đương 100 tỷ. Hiện nay số vốn của Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn là trên dưới 500 triệu đô chưa tính tiền thương hiệu, nếu anh Minh, chị Thủy ly hôn thì anh chị sẽ chỉ trả lại cho công ty mẹ tức là  Công ty ty Cổ phần Tập đoàn Bảo Sơn là 100 tỷ, phần còn lại chính là tài sản chung của anh Minh, chị Thủy.

Điều này được minh chứng rõ ràng hơn Tại hợp đồng số 13/2010-HĐBN dưới đây có tờ giấy Ủy quyền của chị Nguyễn Thanh Thủy là Tổng giám đốc công ty  trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn cho em gái của mình là chị Nguyễn Thu Hà là PhóTổng giám đốc công ty  trách nhiệm hữu hạn một thành viên du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn để ký các giấy bán nhà tại dự án Thiên đường Bảo Sơn. Nếu đúng như lời chị Thủy và các luật sư chị Thủy nói “ Đây là tài sản của bố chị thì chị Hà là em chị phải xin ủy quyền của bố chị mới đúng chứ ??? Nếu giả sử đúng như lời chị Thủy và các luật sư của chị nói thì hợp đồng này là sai pháp luật vì luật không cho phép ủy quyền hai lần ”

Hợp đồng mua bán nhà ở số 13/2010-HĐBN















Hợp đồng mua bán nhà số 19/2009/HĐBN/DAHT










Qua hợp đồng mua nhà số 19/2009/HĐBN/DAHT ta thấy tại hợp đồng mua nhà số 13/2010-HĐBN giấy Ủy quyền của bà Nguyễn Thanh Thủy cho bà Nguyễn Thu Hà đã hết hiệu lực vì tại hợp đồng mua nhà số 13/2010-HĐBN ký tháng 04/2010 dùng giấy ủy quyền ghi ngày 01/02/2009 nhưng vào ngày 05/05/2009 bà Thủy lại ký hợp đồng số 19/2009/HĐBN/DAHT. Vậy chắc chắn tại thời điểm đó giấy ủy quyền của bà Hà đã hết hiệu lực nhưng tháng 04/2010 bà Hà vẫn dùng giấy đó để ký hợp đồng. Phải chăng việc ký Hợp đồng  chỉ là hình thức để cho các khách hàng sang tên đổi chủ thoải mái nhằm trốn thuế của nhà nước??? Điều này cần được các cơ quan chức năng làm rõ!!!

Hợp đồng mua nhà số 03/2011/HĐBN













Hợp đồng vay vốn số 142/HĐVV/2010







Theo xác minh của chúng tôi thì tất cả các hợp đồng mua nhà này đều đã được thay tên đổi chủ qua rất nhiều người. Vậy cứ mỗi lần thay tên đổi chủ như vậy thì nhà nước thất thu rất nhiều tiền thuế. Chúng tôi đã chuyển các căn cứ này tới Ban chuyên án của Bộ Công an cũng như Công an Thành phố Hà Nội để điều tra.

Các Website dự phòng của chúng tôi:
 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/
 http://luatsuvidan10.blogspot.com/
 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/
http://luatsuvidan8.wordpress.com/
http://thuythanhnguyen.blogspot.com/
hoặc click google
Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội
Hay
Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam
 Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:
luatsuvidan10@gmail.com
luatsuvidan101@gmail.com
Xin trân trọng cảm ơn
( Mời các bạn đón xem tiếp phần 37)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét