Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Phần 6: Những thành viên của đường dây chạy án?Đường dây chạy án gồm những ai?

Vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam, chạy án tại tòa Hà Nội?Đường dây chạy án gồm những ai?

Phần 6:

Những thành viên của đường dây chạy án?


Đường dẫn báo điện tử:

http://phapluatxahoi.vn/20110705040746309p1002c1020/dai-gia-ly-hon--tranh-chap-hang-chuc-nghin-ty-dong.htm














http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/phap-luat/tranh-chap-tai-san-len-toi-500-trieu-usd.html


Có nhiều tiền nên chạy án?



Theo anh Minh cho biết, trước ngày mở phiên tòa có yêu cầu chia tài sản chung và nợ chung nộp kèm chứng cứ cho Tòa án nhưng Tòa án cố tình tuyên xử tách ra vi cho rằng không có yêu cầu, không có chứng cứ. Điều này anh Minh hiểu rằng Tòa án Hoàn kiếm cũng đã nhìn thấy sẽ phải chia tài sản chung, nợ chung nhưng cần có thêm thời gian để giúp nguyên đơn tẩu tán tài sản, hợp thức sổ đỏ cho các giao dịch về nhà đất thuộc dự án liên quan của mình bằng cách dành cho anh Minh khởi kiện trong 01 vụ án khác. Đặc biệt, trong số tài sản chung yêu cầu chia có khối tài sản tranh chấp trong thời kỳ hôn nhân của vợ chồng anh lớn nhất là Quyền sử dụng 34 ha đất giai đoạn 1 dự án Thiên Đường Bảo Sơn thuộc Công ty TNHH một thành viên Du lịch giải trí Thiên đường Bảo Sơn, do chị Nguyễn Thanh Thủy làmTổng giám đốc. Theo định giá của anh Minh và các chuyên gia địa ốc ước tính vụ án tranh chấp phân chia tài sản khi ly hôn tại doanh nghiệp này ước tính khoảng hơn 500 triệu USD ( chưa tính diện tích đất tại Thiên đường Bảo Sơn các giai đoạn 2,3…) cũng như các tài sản lớn khác (ô tô, khách sạn, nhà xưởng…..) của 7 doanh nghiệp có cổ phần đóng góp của cặp vợ chồng này.

Sau phiên tòa, anh Bùi Đức Minh đã làm đơn kháng cáo bản án của TAND quận Hoàn Kiếm và cũng làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có sự chạy án trong vụ án ly hôn và tranh chấp tài sản này. Cụ thể, tại đơn tố cáo anh Minh nêu rõ: Sau phiên tòa vào trưa ngày 21/4/2011, Luật sư bảo vệ quyền lợi cho nguyên đơn ( chị Nguyễn Thanh Thủy) là ông Nguyễn Hoàng Trung có gặp anh Minh tại cổng tòa án và cùng Minh và hai luật sư bảo vệ quyền lợi cho anh Minh đi uống nước.Anh Minh cho biết,sở dĩ có buổi gặp mặt này vì Ông Trung làm việc cho Văn phòng luật sư Hoàng Hải có địa chỉ tại 11 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội là văn phòng đã bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy từ đầu vụ án ly hôn này và lại là luật sư trực tiếp tham gia phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy nên mọi thông tin về vụ án Ông Trung là người nắm rõ nhất. Trong buổi gặp luật sư Trung cho chúng tôi biết chị Thủy đã lo chạy án xong nên tôi không làm được gì đâu. Là người trong cuộc biết rõ sự chạy án này nên Ông Trung cho rằng kịch bản tài sản sẽ tách để giải quyết một vụ án khác là chắc chắn xảy ra vì đã được làm “theo đơn đặt hàng rồi mà”. Vì vậy Ông Trung ngỏ ý muốn được làm luật sư cho anh Minh trong vụ kiện riêng tranh chấp tài sản “khủng” này .Trong buổi nói chuyện Luật sư Trung có nhắc đến người trực tiếp chỉ đạo vụ án này từ cấp sơ thẩm là ông Phó chánh án Đào Sỹ Hùng, phụ trách tòa lao động của TAND thành phố Hà Nội.Sau đó chỉ đạo cho ông Lê Anh Xuân là Chánh án Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm và quan hệ thân thiết giữa Ông Xuân và bà Viện trưởng viện Kiểm sát Quận Hoàn Kiếm.Ông Trung nói thêm “ Đường đi của nó là như vậy, nói để mọi người biết”. Luật sư Trung có ý khuyên anh Minh phải củng cố chứng cứ , phải lo “chạy án” thì mới giải quyết được, chứ đừng chủ quan vì thế lực nhà Bảo Sơn “cũng được đấy và mọi việc bên bị đơn chuẩn bị không xi nhê gì với nó đâu”. Ông Trung cho biết thêm “Minh nên tập trung để kiện mối quan hệ ngoại tình của Thủy với Ông Trần Thế Cương Phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chứ hiện giờ Minh đang kiện Ông Nguyễn Mạnh Cường Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ Việt nam thì không hiệu quả đâu vì đó chỉ là mối tình qua đường”. Các Luật sư của anh Minh có cãi hay cũng chẳng có giá trị chỉ như bình hoa quý hiếm bày trên bàn, cãi cho thân chủ nghe sướng tai những hiệu quả là không có vì tất cả đã có lo “đằng sau” hết rồi! Ông Trung khẳng định thêm Minh thấy không, tất cả các câu hỏi của Hội đồng xét xử chỉ gây bất lợi cho em, chứng cứ nào có lợi cho nguyên đơn thì họ xem xét không thì thôi.Họ là Hội đồng xét xử nên họ có quyền điều hành phiên tòa theo ý họ”.

Chánh án Lê Anh Xuân ở Tòa Hoàn Kiếm ở trong đường dây chạy án ???
Lật lại vấn đề vào lúc 14h30 ngày 13/01/2011 chị Thủy có gửi đơn xin thay đổi thẩm phán đang giải quyết vụ án là Ông Hoàng Đức Thắng cho chánh án Lê Anh Xuân lý do mà chị Thủy cho rằng cần thay đổi thẩm phán là vì trong quá trình hòa giải thẩm phán Thắng luôn khuyên hai vợ chồng đoàn tụ.
Anh Minh cho biết “Trong quá trình giải quyết vụ án thẩm phán Cao Văn Thắng mắc một loạt các sai lầm về tố tụng và nội dung như sau: Trong lúc hòa giải nhưng thẩm phán Thắng luôn khuyên chúng tôi bỏ nhau để hai người nhanh chóng ổn định cuộc sống riêng, tại buổi hòa giải tôi cũng trình bày việc vợ tôi ngăn cản không cho tôi gặp con gần 02 tháng nay nhưng Thẩm phán lại không khuyên giải vợ tôi cho đúng pháp luật mà có quan điểm việc chăm sóc con chung lúc này như thế nào thì chúng tôi nên tự giải quyết, yêu cầu tôi nên phục tùng chị Thủy làm đơn xin cho con đi học trong khi lý do con chúng tôi không được đi học là do vợ tôi. Ông Thắng nêu rằng tôi phải tỏ ra thiện chí với vợ tôi, nhường nhịn vợ tôi rồi mới giải quyết vấn đề được nhìn mặt con của tôi. Thực tế chị Thủy ngăn cản không cho tôi gặp con là vi phạm pháp luật nhưng Thẩm phán lại khuyên tôi thiện chí, nhường nhịn điều này là Thẩm phán đã đứng về phía vợ tôi, không bảo vệ quyền lợi hợp pháp của tôi cũng như các cháu nhỏ.Thẩm phán Thắng đã “nhiệt tình” đưa giấy mời triệu tập tới 4 lần trong vòng 7 ngày để lên gặp mặt bất chấp lý do tôi dưa ra là cần một thời gian để tự hàn gắn gia đình và nghiêm trọng hơn là vi phạm về mặt tố tụng khi tùy tiện cho Luật sư của tôi tham gia tố tụng khi không cấp Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự”.
Trong qua trình giải quết vụ án anh Minh đã nhiều lần yêu cầu Ông Xuân và Ông Cao Văn Thắng giải quyết các đơn thư như Áp dung biện pháp khẩn cấp tạm thời để được gặp con, trưng cầu giấm định đĩa ghi âm là căn cứ chứng minh chị Thủy ngoại tình nhưng lại dịch có dấu hiệu đưa chứng cứ giả mạo cho tòa án ….nhưng không được chấp nhận và Ông Cao Văn Thắng đã vội vàng đưa vụ án ra xét xử vào ngày 20/04/2011.Kết quả xét xử thì mặc dù nguyên đơn có căn cứ đi ngoại tình nhưng dùng căn cứ đó để chứng minh hôn nhân trầm trọng thì tòa chấp nhận cho ly hôn, nguyên đơn thuê vệ sĩ giữ con không cho bố và Ông bà nội gặp tới 4 tháng thì giao cho nguyên đơn nuôi hai đứa con,còn tài sản chung thì “hướng dẫn” cho bị đơn đi kiện ở một vụ án khác.Đây có phải là một bản án được xử theo “đơn đặt hàng” Như luật sư Trung của nguyên đơn đã nói.Vậy ở đây Chánh án Lê Anh Xuân và Thẩm phán Cao Văn Thắng có nằm trong đường dây chạy án do phó chánh án Đào Sĩ Hùng ở tòa Hà Nội giật dây như lời Ông Nguyễn Hoàng Trung- luật sư của chị Thủy- nói không ???? Điều này rất cần các cơ quan chức năng xem xét làm rõ????

Anh Minh cho biết khi TAND TP Hà Nội thụ lý vụ án này, chuẩn bị xét xử phúc thẩm thì vụ án được giao cho Thẩm phán Nguyễn Thị Hà thuộc Tòa Lao động giải quyết. Như vậy điều này hoàn toàn phù hợp với lời khuyên của Luật sư Trung đối với tôi, vì được biết ông Đào Sỹ Hùng phụ trách Tòa lao động, nên thẩm phán Tòa lao động sẽ xét xử phúc thẩm như ngụ ý “đơn đặt hàng” mà luật sư Trung đã khuyên anh Minh. Anh Minh làm đơn tố cáo có dấu hiệu chạy án, không vô tư khách quan khi xét xử vụ án ly hôn và tranh chấp tài sản của anh, gửi TAND TP. Hà Nội thì hiện nay vụ án đã được phân cho thẩm phán khác xử lý.
Sau đó TAND phân thẩm phán Đỗ Quảng Oai thụ lý vụ án này.Trong quá trình thụ lý Ông Oai chỉ mời anh Minh lên một lần để làm bản tự khai vào ngày 03/08/2011, trong lần gặp đầu tiên anh Minh yêu cầu phải được giải quyết các đơn thư khiếu nại tố cáo đặc biệt là đơn áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời đã nộp tới lần thứ 47 thì Thẩm phán Oai hứa sẽ “giải quyết theo trình tự” và sau đó vào ngày 11/08//2011 gọi anh Minh lên để giao quyết định đưa vụ án ra xét xử vào ngày 23/08/2011 anh Minh lại yêu cầu giải quyết đơn thư thì thẩm phán Oai “hướng dẫn” anh Minh về hỏi các luật sư xem “quy trình giải quyết một vụ án ở cấp phúc thẩm là như thế nào?”
Xung quanh vấn đề này anh Minh cho biết thêm “mấy ngày nay qua các phương tiện thông tin đại chúng tôi được biết Tập đoàn Bảo Sơn đã có ý đồ và thực hiện việc thôn tính tập đoàn Bảo Long với số tiền khoảng 228 tỷ đồng (chưa kể hào phóng cho vay thêm hơn 30 tỷ đồng). Tuy nhiên, tôi nhận thấy việc tập đoàn Bảo Sơn mua Tập đoàn Bảo Long là một hình thức giúp chị Thủy tẩu tán tài sản trong thời kỳ hôn nhân. Cụ thể, tài sản chung của tôi và chị Thủy liên quan đến phần vốn góp tại Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn và liên quan đến tài sản cá nhân chị Thủy tại các đơn vị thành viên khác của Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn. Không hiểu Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn và cá nhân chị Thủy đã sử dụng tiền của để mua tập đoàn Bảo Long ra sao, cho những ai đứng tên khi thay đổi đăng ký kinh doanh từ Bảo Long sang Bảo Sơn trong khi vợ chồng tôi đang tranh chấp tài sản khi ly hôn. Chắc chắn số tiền dùng để mua Tập đoàn Bảo Long liên quan đến Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn và cá nhân chị Thủy nên có quyền lợi của tôi trong khối tài sản chung với chị Thủy, hiện đang tranh chấp tại Tòa án.
Vì vậy, tôi làm đơn này tố cáo và kêu cứu khẩn cấp, kính mong các Quý cơ quan, Quý báo có thẩm quyền và trách nhiệm có biện pháp ngăn chặn kịp thời để giúp tôi bảo vệ tài sản của mình trong khối tài sản chung vợ chồng tại Tập đoàn Bảo Sơn, các đơn vị thành viên, các đơn vị mới thành lập theo quy định. Điều này cũng giúp cho việc tránh thiệt hại, rủi ro đối với Tập đoàn Bảo Long khi việc chuyển nhượng tài sản giữa Bảo Sơn và Bảo Long đang vướng mắc lại phát sinh thêm sự liên quan tranh chấp của cá nhân tôi. Do vậy, một lần nữa, kính đề nghị các Quý Ông. Bà và các cơ quan có trách nhiệm giúp đỡ tôi bảo vệ sự công bằng của pháp luận, quyền và lợi ích hợp pháp cho tôi và các con để yêu cầu Tòa án Hà Nội điều tra, giải quyết tố cáo việc chạy án, tẩu tán tài sản trả lời cho tôi, thay đổi thẩm phán khác không liên quan đến đường dây chạy án mới có thể đưa vụ án ra xét xử phúc thẩm khách quan, công bằng, đúng pháp luật được”.

http://www.langvietonline.vn/ChinhTri-XaHoi/120337/Bao-Son-mua-lai-Bao-Longspan.html

Xung quanh sự việc này, các cơ quan chức năng xem xét xem có hay không hành vi chạy án trong vụ án ly hôn có tranh chấp hàng chục nghìn tỷ đồng của hai đại gia Minh – Thủy? Anh Minh cũng cho báo giới biết Văn phòng chính phủ,Ủy ban nhân dân TP Hà Nội và Bộ công an đều có văn bản gửi Tòa án Hà Nội chỉ đạo giải quyết việc bị tố “chạy án” trên nhưng xem ra vấn đề này đang bị những người “cầm cân nảy mực” đẩy vào trong bóng tối yên lặng?


Một số bằng chứng chúng tôi xác minh được:




Đăng ký kinh doanh bệnh viện Bảo Sơn đứng tên ba bố con nhà chị Thủy



Đăng ký kinh doanh Tập đoàn Bảo Long đứng tên ba bố con nhà chị Thủy và mẹ kế của chị Thủy Bà Lê Tuyết Hoa
Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cm ơn

( Mi các bn đón xem tiếp phn 7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét