Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Phần 5: Tài sản chung của vợ chồng Đại gia Bảo Sơn. Góc nhìn toàn cảnhvề vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 5 : Điểm mặt các chiêu trò lừa đảocủa nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tích cực của Bà Bùi Thu Thủy ngụtại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện - Hiệu phó trường tiểu học TrầnNhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố Chợ Gạo, Phường Phúc Tân, Quận HoànKiếm!!! Lộ mặt Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tich HĐQT Tập đoàn Bảo Sơnlàm việc thất đức bằng cách đứng đằng sau "bật đèn xanh" cho con gáilàm những việc trái với đạo đức và luân lý xã hội )!!!

Phần 5: Tài sản chung của vợ chồng Đại gia Bảo Sơn. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 5 : Điểm mặt các chiêu trò lừa đảo của nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tích cực của Bà Bùi Thu Thủy ngụ tại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện - Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố Chợ Gạo, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm!!! Lộ mặt Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tich HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn làm  việc thất đức bằng cách đứng đằng sau "bật đèn xanh" cho con gái làm những việc trái với đạo đức và luân lý xã hội )!!!

Phần 5

Tài sản chung của vợ chồng Đại gia Bảo Sơn


Đăng ký kết hôn của vợ chồng Đại gia Bảo Sơn








(01 Chìa khóa chiếc xe Mecedecs biển số 30k-5303 và toàn bộ chìa khóa và đăng ký chiếc chiếc xe Innova biển số 30F-4094 do anh Minh hiện giữ.Hai chiếc xe này đăng ký tên Công ty du lịch quốc tế Nghi Tàm bây giờ đổi thành Công ty du lịch quốc tế Bảo Sơn.Nếu đó là xe công ty cho anh Minh mượn tại sao anh Minh lại cầm toàn bộ chìa khóa và Đăng ký xe??? Hai chiếc xe này là do anh Minh đi nộp tiền và đăng ký và theo Đăng ký kinh doanh nó là tài sản riêng của vợ chồng anh Minh, chị Thủy.

Thêm các bằng chững về chiếc Meccedes E280 mà chị Thủy Đang đi, chiếc xe này Đăng ký tên Công ty du lịch Bảo Sơn nhưng đều do một tay anh Minh đi mua và đăng ký:



Hóa đơn đặt cọc mua chiếc Mecdedes E280 biển số 30k - 5303 tên dăng ký là Công ty du lịch Nghi Tàm


Hóa đơn mua chiếc Mecdedes E280 biển số 30k - 5303
Đang trong giai đoạn đổi tên Công ty du lịch Nghi tàm thành Bảo Sơn chiếc xe cũng phải hủy hóa đơn đỏ để tiện đăng ký !!!

Và Biên bản bàn giao xe cho anh Minh

Hóa đơn đỏ cấp cho chiếc xe do anh Minh nhận và ký tên!!!

Biên bản bàn giao chiếc Mecdedes E280 biển số 30k - 5303

Các căn cứ thêm về chiếc Innova màu đen biển số 30F - 4094 đăng ký tên Công ty du lịch Nghi tàm nhưng hiện vẫn do một mình anh Minh toàn quyền sử dụng

Phiếu thu tiền đặt cọc mua chiếc xe này!!!



Hóa đơn đỏ do anh Minh đi nộp tiền và nhận!!!




Hợp đồng mua xe





Ngoài ra còn căn hộ chung cư phòng 13 tầng 8 có địa chỉ tại ngõ 67 phố Đức Giang. Phường Đức Giang, Quận Long Biên, Hà Nội căn chung cư này do anh Minh mua bằng tiền riêng của mình vào trước thời điểm hôn nhân với chị Thủy nhưng khi làm sổ đỏ lại vào trong thời kỳ hôn nhân nên trong hợp đồng mua bán cho anh Trần Hồng Quân chị Thủy có ký tên vào hợp đồng mua bán, toàn bộ số tiền bán căn nhà này anh Minh đã đưa cho chị Thủy để kinh doanh tại Tập đoàn Bảo Sơn






Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 5 : Điểm mặt các chiêu trò lừa đảo của nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tích cực của Bà Bùi Thu Thủy ngụ tại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện - Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố Chợ Gạo, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm!!! Lộ mặt Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tich HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn làm  việc thất đức bằng cách đứng đằng sau "bật đèn xanh" cho con gái làm những việc trái với đạo đức và luân lý xã hội )!!!

Chiêu thức thứ nhất : Trắng trợn vu khống cho anh Minh không cho con đi học đúng giờ để gây ức chế, giật dây cô giáo Bùi Thu Thủy như một “công cụ”,dùng việc giáo dục con để gây khó dễ cho anh Minh và gia đình anh để anh Minh “chán” không chăm sóc con nữa!!!

Nghe đoạn băng ghi âm giữa anh Minh và chị Thủy dưới đây chúng tôi thật sự bất bình với cách hành xử của chị Thủy bởi vì dường như khi nói chuyện với anh Minh cái vỏ bề ngoài con nhà đại gia hay đang quản lý cả nghìn nhân viên của chị biến đâu mất, một phụ nữ trên 30 tuổi khoác cái áo doanh nhân thành đạt như chị sau khi dựng chuyện bị anh Minh bóc mẽ lại đi nói một câu "cùn hơn cả Ôsin nói" : "Nhầm thì có sao....không phải thì thôi..... Nếu tôi nói sai thì tôi xin lỗi…"

Ngày 17/06/2010 vào lúc 21h50 chị Thủy gọi điện thoại cho anh Minh trách tại sao không cho con đi học đúng giờ để 10h20p sáng mới tới nhà cô Thủy. Thông tin đến muộn là do Đông lái xe, Hiền ô sin và cô giáo Thủy bảo thế. Nữ đại gia ra điều kiện nếu lần sau còn muộn nữa thì đừng có mà đón con về nhà chăm nữa. Anh Minh liền giải thích vì lý do con dậy muộn anh thương con vì nếu 8h30p sáng chưa cho ăn thì tới nhà cô giáo là hơn 9h con đói quá, hơn nữa vì muốn cho con ngủ đủ và ăn nên anh đã phải xin tới cơ quan muộn 30p và cháu Hưng cũng chỉ lên ô tô muộn 10p so với giờ khởi hành là 8h40. Anh khuyên chị nên hỏi lại thông tin kỹ càng tránh để cãi nhau vì trẻ con có chậm 10p là chuyện thường. Nghe xong nữ đại gia bảo Sơn nhảy dựng lên và nói rằng “Nếu tôi nói sai thì tôi xin lỗi…”. Sau đó anh Minh đã kiểm tra với lái xe thì lái xe xác nhận anh đưa con lên xe đúng 8h40p và vì tắc cầu nên có tới nhà cô giáo hơi trễ là lúc 9h30p. Vậy thì nữ đại gia Bảo Sơn dựng chuyện như vậy để làm gì ??? Theo chúng tôi nữ đại gia đang muốn chứng minh với tòa rằng hôn nhân là trầm trọng và thời gian chăm con của nữ đại gia là nhiều hơn thì nên xử cho nữ đại gia nuôi hai đứa con ???















Sau đó anh Minh điện thoại cho cô giáo Thủy thì cô giáo cũng “lúc nhớ lúc quên”. Cô giáo lại “giả lả” đánh vào tình cảm của anh Minh, vì thương con anh lại chấp nhận những sự thật trái ngang để mong cho con mình được tốt…bản thân cô giáo cũng thừa nhận cách nuôi con của Thủy bằng cách nhốt con trên khách sạn là thật sự có vấn đề và mọi việc thật sự là đang không ổn… nhưng nữ đại gia Bảo Sơn thì lại bày ra chuyện cấm đoán không cho anh Minh gặp con….Vậy ở đây có phải vì quá thương con nên anh Minh đã bị lừa ????























Vậy thì chân dung của giáo viên Bùi Thu Thủy là người như thế nào?

Mời quý vị độc giả đọc ĐƠN TỐ CÁO của anh Minh gửi vào ngày 26/01/2011 để nhìn rõ hơn bộ mặt của con người này !!!
ĐƠN TỐ CÁO



Kính gửi:     - Ông Giám đốc Sở Giáo dục & đào tạo TP. Hà Nội

                                                              - Chánh thanh tra Sở Giáo dục & đào tạo Hà Nội

                                                              -  Bà Trưởng phòng Giáo dục Quận Hoàn Kiếm

                                                              - Chánh thanh tra Phòng giáo dục Quận Hoàn Kiếm

                                                              -  Hiệu trưởng Trường Tiểu học Trần Nhật Duật

                                                              - Các cơ quan báo chí và truyền thông



          

Tôi là Bùi Đức Minh, có địa chỉ tại số 31-33 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội; điện thoại liên hệ 0933 56 6886 làm đơn này tố cáo sự việc như sau:

Qua giới thiệu, vợ tôi là Nguyễn Thanh Thủy (công tác tại Công ty cổ phần tập đoàn Bảo Sơn) quen cô  Bùi Thu Thủy là Hiệu phó Trường Tiểu học Trần Nhật Duật nhận dạy thêm con tôi là cháu Bùi Đức Bảo Hưng.

Vợ chồng tôi có 02 con chung là Bùi Đức Bảo Hưng (06 tuổi) và Bùi Ngọc Bảo Nhi (03 tuổi).

Vì lý do cá nhân, vợ tôi làm đơn xin ly hôn tại Tòa án. Không đồng ý việc ly hôn, tôi vẫn giữ quan điểm xin đoàn tụ gia đình cho đến nay. Tuy nhiên đã có có nhiều vấn đề xảy ra trong quan hệ hôn nhân, quan hệ chăm sóc con chung của vợ chồng chúng tôi thời gian qua kể từ khi phát sinh mâu thuẫn từ vợ tôi cho đến nay liên tục có sự liên quan trực tiếp đến cô giáo Thủy và những quan điểm, sự tác động và cách hành xử của cô giáo Thủy đã xâm hại nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của tôi cũng như các con tôi. Cụ thể:

-                       Ngày 01/3/2010 vợ tôi có câu trả lời (theo thống nhất của hai người suy nghĩ lại về quan hệ hôn nhân và con chung) là muốn ly hôn với tôi và muốn nuôi cả 02 con, trong thời gian chờ Toà án xét xử vẫn muốn giữ 02 cháu và 01 tuần chỉ cho về chơi với bên nội 45 phút. Ngày 16/03/2009 không đồng ý với đề nghị của vợ tôi yêu cầu được giữ 02 con ở lại với mình. Vào ngày này, vợ tôi cùng bố đẻ Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn, chị em bên nhà vợ, Luật sư của vợ tôi và cô giáo Thủy đến nhà tôi lúc 23h00 đêm để giải quyết sự việc. Khi tất cả mọi người có ý kiến đề nghị và ông bà nội ngoại đã quyết định 02 vợ chồng chúng tôi nên thống nhất mỗi người tạm thời nuôi và chăm sóc 01 cháu thì cô giáo Thủy đã nêu ý kiến của mình là cháu Hưng bị bệnh tự kỷ nên cần có mẹ. Khi đó, tôi cũng đề nghị vậy để bé Nhi ở với tôi thì cô Thủy lại nói bé Hưng cần cả mẹ và em và cô đưa ra một loạt quan điểm chủ quan của cô nào là trong giai đoạn này không như vậy thì cháu bé vô phương cứu chữa, nào cô là một người có kinh nghiệm trong việc dạy trẻ tự kỷ như cháu Hưng, những điều cô nói là do cô có một thời gian dài nghiên cứu về vấn đề này mặc dù cô mới dạy con tôi được khoảng bốn tháng mỗi tuần ba buổi tối sau bữa cơm.Cuối cùng việc phát biểu quan điểm của cô giáo Thủy dẫn đến là vợ tôi vẫn tiếp tục mang 02 cháu đi và cho tôi 01 tháng được đón các cháu về bên nội 03 ngày.

-                       Ngày 09/4/2009 tôi nêu rõ quan điểm với vợ tôi là có 02 sự lựa chọn: một là, quay về sống với nhau cho con cái đỡ khổ, tình cảm vợ chồng vẫn còn thì cần thiết phải hàn gắn; hai là: nếu không tôi muốn được chăm sóc cả 02 con, khó quá thì xin được chăm sóc 01 con chung (bất kể cháu nào trong 02 cháu). Ngay sau cuộc trao đổi của vợ chồng tôi thì cô giáo Thủy gọi điện cho tôi hẹn gặp. Tại cuộc gặp tôi mới biết là có cả vợ tôi. Cô giáo Thủy đã nêu quan điểm thẳng thừng với tôi là không được tách 02 đưa trẻ ra khỏi nhau và bày tỏ trường hợp nếu đưa bé Hưng  về Gia Lâm ở như trước thì cô Thủy không sắp xếp đến dạy thêm cho bé Hưng được mặc dù khi vợ chồng chúng tôi chưa xảy ra chuyện cô Thủy vẫn tới Gia Lâm dạy con tôi và nói trước mặt tôi rằng việc tôi muốn lấy một cháu về nuôi là ích kỷ, không nghĩ cho những đứa trẻ. Tôi chưa đồng ý với việc này thì ngay lập tức cô Thủy cùng vợ tôi đã đến gặp bố vợ tôi  phát biểu tôi là một người cha tồi, không có đạo đức nên lúc nào cũng chỉ muốn tách 02 đứa trẻ ra khỏi nhau và sẽ ảnh hưởng đến việc học cũng như tương lai của cháu Hưng. Vì nghe lời cô giáo Thủy, bố vợ tôi -  Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn - đã dung túng cho vợ tôi thuê vệ sĩ canh trước cửa trường học và nhà ở, giữ 02 cháu 01 tháng liên tục không được gặp ông bà nội, không được gặp bố và vợ tôi làm đơn ra Tòa án xin ly dị. Vợ tôi nêu quan điểm trong lúc chờ Tòa án giải quyết, vợ tôi vẫn giữ và chăm sóc 02 con chung. Vì thương con tôi buộc phải ký vào Bản thỏa thuận theo yêu cầu của vợ để cho các cháu ở với mẹ tạm thời và hàng ngày tôi đến thăm con, cuối tuần các cháu được về thăm ông bà nội một ngày.

-                       Tháng 6/2010 cô giáo Thủy nghỉ hè nên đã trao đổi với vợ tôi xin cho cháu Hưng nghỉ học ở trường mẫu giáo để đến nhà riêng cô giáo Thủy học thêm từ 9h00 sáng đến 21h00 đêm hàng ngày mới về tới nhà. Tôi đã phải điện thoại trao đổi hỏi xem vì sao không cho cháu Hưng học thêm tại nhà cô giáo Thủy từ 7h30 sáng đến 18h00 giờ chiều như các trường học tổ chức học thì cô giáo Thủy nói thời gian sau bữa tối từ19h30 đến 20h00 giờ cô giáo Thủy bố trí cho giao lưu với trẻ con hàng xóm của cô và việc này là hết sức cần thiết để chữa bệnh của cháu Hưng. Tôi cũng trao đổi với cô giáo Thủy rằng nên cho cháu Hưng về nhà sớm với tôi vì 6 năm nay cháu Hưng ở nhà tôi toàn ra ngõ chơi và đạp xe  và ngõ cũng có trẻ con rất nhiều,  cháu Hưng vẫn thường xuyên chơi với bọn trẻ cùng xóm có vấn đề gì đâu, con tôi không bị bệnh gì cả; cháu phát triển bình thường; mặt khác về mặt khoa học thì sau  giờ ăn tối của bọn trẻ, trẻ con nhà nào về nhà đó thì còn chơi với ai; hơn nữa sương tối xuống sẽ không tốt cho sức khỏe trẻ con. Tôi cũng nói với cô giáo Thủy rằng việc giáo dục trẻ còn là cần thiết nhưng phải có sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường – gia đình – xã hội. Nếu cô Thủy dạy và  con tôi khi về là 21h00 đêm thì tôi là bố cháu sẽ chơi và dạy con lúc nào. Hơn nữa nếu làm theo ý cô như vậy thì cũng không đúng với quan điểm cô giáo Thủy phát biểu tại gia đình tôi ngày 16/3 rằng 02 đưa trẻ phải luôn có nhau. Vì thực tế cháu Hưng đến nhà riêng cô Thủy từ sáng đến đêm về thì khi về đến nhà hơn 21h00 em gái là Bảo nhi đã đi ngủ, trước đó thì anh chưa về nên Bảo Nhi thui thủi một mình không có ai chơi! Nếu Hưng về muộn thì kéo theo việc em gái Bảo Nhi cũng phải ngủ muộn, sáng sau Nhi dậy sớm kéo theo việc Hưng phải dạy sớm sẽ rất không ổn cho sức khỏe của cả 02 cháu…Tuy nhiên sự việc vẫn không thay đổi vì cô Thủy không tiếp thu quan điểm của tôi mà vẫn đồng thuận với vợ tôi trong việc để bé Hưng học từ sáng đến đếm khuya trong tất cả dịp hè  ở nhà cô như vậy.Tôi càng bất bình hơn khi ở trường cháu được giao tiếp với mấy chục bạn, môi trường học tập vui chơi là tiêu chuẩn quốc tế thì nay suốt ngày chỉ  ở nhà cô, giao tiếp với con cô và thêm hai cho tới ba bạn nữa và chính  cô nói  trong số mấy bạn này và kể cả con cô đều là những trẻ mắc bệnh tự kỷ.Tôi đã góp ý với vợ rằng nếu làm vậy con mình đang chơi với trẻ bình thường thì không cho,cho nó suốt ngày chơi với trẻ tự kỷ thì là phản giáo dục, con mình không tự kỷ rồi cũng thành tự kỷ thì vợ tôi bảo cũng biết vậy nhưng nói ra sợ cô tự ái và tất cả mọi việc vẫn y nguyên.

-                        Sau đó ngày 15/09/2010 cô giáo Thủy còn cùng Luật sư của vợ tôi làm biên bản nhận định cháu Hưng bị hội chứng tự kỷ; cần có mẹ, em gái (tức không cần bố và nhà nội) và chứng minh việc đưa ra phương pháp dạy thêm từ sáng đến đêm đối với Hưng có tiến bộ, có sự thay đổi tiến bộ rất nhiều và khẳng định phương pháp dạy của cô là đúng. Tôi vô cùng bất bình vì Biên bản này nộp cho Tòa án làm căn cứ giải quyết vụ án ly hôn theo yêu cầu khởi kiện ly hôn của vợ tôi. Thứ nhất, tôi nhận thấy con tôi bình thường, không bị bệnh hay mắc chứng bệnh gì . Thứ hai, nếu con tôi học từ sáng đến đêm ở nhà cô tốt như vậy thì chứng tỏ chúng tôi không biết nuổi dạy con hay sao? Thứ ba, nói về đạo đức gia đình và xã hội; chẳng có con nào không cần bố; vậy vì sao cô giáo Thủy nêu cháu Hưng chỉ cần có mẹ và em gái mà không nêu cần có bố? Chẳng lẽ cứ 21h00 VTV3 phát chương trình “Chúc bé ngủ ngon” là quá sớm so với lịch học của cô giáo Thủy.!!!

-                       Ngày 27/9/2010, tôi lên Tòa án nộp giấy tờ thì vô tình gặp cô giáo Thủy lên Tòa án với vai trò người làm chứng. Tôi bất ngờ và bất bình nên đã nói thẳng trước mặt Thẩm phán giải quyết vụ án và cô giáo Thủy là tôi không muốn cô Thủy tham gia vào chuyện gia đình, cuộc hôn nhân của chúng tôi và việc cô đang làm là động thái chỉ có kích động thêm cho vợ bỏ chồng, các cháu không có mái ấm gia đình. Tuy nhiên đến nay, cô giáo Thủy vẫn không rút kinh nghiệm và việc góp ý của tôi không có kết quả gì.

-                       Ngày 28/9/2010 tôi phải điện thoại cho cô giáo Thủy phân tích để cô hiểu rằng việc cô và luật sư của vợ tôi lập biên bản làm việc nhận định chủ quan là không đúng. Cô giáo Thủy có hứa với tôi sẽ thôi không dạy cháu Hưng nữa. Tuy nhiên, đến nay cô Thủy vẫn tiếp  tục dạy thêm cháu Hưng mà bội ước với chính cam kết của mình.

-                       Tôi buộc phải làm đơn khiếu nại ngày 05/10/2010 về sự việc cô Thủy dạy thêm và tự ý nhận định chủ quan việc con tôi mắc bệnh tự kỷ thì cô nêu ý kiến sẽ rút lại chứng cứ Biên bản làm việc giữa Luật sư của vợ tôi mà cô đã nộp cho Tòa án. Tuy nhiên, sau đó gần 01 tháng chứng cứ này mới được Luật sư rút về với lý do tôi có đơn khiếu nại cô giáo Thủy?!

-                       Bên cạnh đó, thực tế thời gian các con tôi về chơi và ở với bố, ông bà nội là rất hiếm hoi nhưng vào các thời gian này, vợ tôi luôn lấy lý do là cháu Hưng phải đi học thêm cô giáo Thủy để khống chế bên nội cho các cháu về chơi với bố  và ông bà nội theo thời gian vợ tôi sắp xếp, không đúng với thỏa thuận đã giao kết với tôi.

-                       Gần đây ngày 21/01/2011; sau nửa tháng tôi bị vợ ngăn cản thuê vệ sĩ không cho gặp con; tôi đến nhà riêng cô giáo Thủy vào hồi 17h giờ chiều để xem cháu Hưng có đi học không vì vợ tôi đã tự ý cho cháu nghỉ học ở trường. Khi đến đó con tôi vừa bước ra khỏi nhà cô Thủy (đã học thêm xong) và cô Thủy cũng có việc phải đi ra ngoài, khi nhìn thấy tôi, vệ sĩ của vợ tôi đang dắt cháu liền bế thốc cháu Hưng chạy vào nhà cô giáo Thủy, cô Thủy bỏ cả xe máy và ôsin ở ngoài cổng chạy theo và đóng chốt cửa nhà, tắt hết điện trong sự kêu khóc của con tôi. Tôi buộc phải gọi cảnh sát 113 và công an phường tới giải quyết.Khi công an phường và tổ trưởng dân phố có mặt yêu cầu mở cửa thì cô giáo Thủy lấy lý do là chưa cảm thấy an toàn phải đợi chồng cô về mới mở cửa.Khoảng gần 1h sau chồng cô Thủy về cô mới mở cửa và lươn lẹo nói với công an là cô nhận được lời nhờ của vợ tôi dạy thêm cho cháu nên phải trả cho vợ tôi và cô cũng tạo điều kiện cho vệ sĩ đánh tháo khỏi khu vực xảy ra sự việc. Tôi đặt câu hỏi ở đây khi cháu đã ra khỏi nhà cô và cô đã mang xe ra ngoài để đi có việc cùng với ôsin thì trách nhiệm của cô đối với cháu Hưng đã hết nếu không có việc cô chạy vào tiếp tay cho vệ sĩ thì theo pháp luật bố cháu bé đã có thể gặp được con vì vệ sĩ không có quyền giữ con tôi không cho gặp như vậy?Khi được các đồng chí công an phường và tổ trưởng dân phố giải thích và yêu cầu mở cửa thì cô lại bảo chưa thấy an toàn trong khi đứng cạnh cô là một vệ sĩ chuyên nghiệp to như con voi?? Việc cháu bé nhìn thấy bố và khóc đòi theo bố  nhưng cô giáo tiếp tay cho vệ sĩ bế ngang  cháu mạnh và nhanh như vậy rất dễ làm cháu bị thương tích và sợ hãi ảnh hưởng tới tâm lý của cháu.Rất may sau khi tìm hiểu với bà con lối xóm thì nhà cô giáo Thủy không có bờ rào hay cửa sau nếu không vệ sĩ làm liều đánh tháo con tôi vì sợ vi phạm pháp luật vào tội “ bắt cóc trẻ con” thì thật nguy hiểm cho cháu.Sau khoảng 5pkhi tôi và vợ tôi đi lên công an phường để làm tường trình tôi bất ngờ quay lại thì thấy cô Thủy đang đưa con tôi cho vệ sĩ mang đi.

Như vậy, nhìn toàn bộ quá trình rạn nứt hôn nhân cho đến khi vợ tôi có đơn ly hôn, Tòa án giải quyết thì cô giáo Thủy có vai trò tác động rất lớn. Nhưng hành động này xâm hại nghiêm trọng đến quyền lợi hợp pháp của tôi – người cha của các cháu và quyền lợi của các cháu cũng bị thiệt thòi.

Tôi đã trao đổi quan điểm với cô giáo Thủy nhiều lần nhưng kết cục cách giải quyết của cô chỉ như đổ thêm dầu vào lửa. Việc tạo điều kiện cho vợ tôi chiếm đoạt phần lớn thời gian để chăm sóc con chung, không cho con gặp cha, cháu gặp ông bà nội; học thêm liên miên không khoa học….là hoàn toàn sai trái, phản khoa học. Ngoài ra, sự can thiệp quá sâu vào đời sống hôn nhân, quan hệ cha mẹ và con cái, tự ý nhận định bệnh lý của con tôi không có cơ sở nào là việc làm vô đạo đức.

Tôi làm đơn này đề nghị các Quý Ông/bà và các cơ quan có trách nhiệm khẩn trương xem xét, giải quyết sự việc tố cáo của tôi theo quy định của pháp luật để bảo đảm quyền lợi hợp pháp của tôi và các con tôi trước thời gian Tòa án đưa vụ án ly hôn ra xét xử.

Trân trọng cảm ơn!

                                             Hà Nội, ngày 26  tháng 01 năm 2011

Người làm đơn

Bùi Đức Minh




Trơ trẽn tự cho mình là người có học mặc dù chưa qua một trường lớp dạy trẻ tự kỷ nào nhưng bà Thủy đã ký vào một văn bản chứng minh con của anh Minh và chị Thủy tự kỷ để chị Thủy cầm nó đi chạy án....
Nhận thấy việc làm của mình là trơ trẽn quá nên bà Thủy đã phải tự rút quan điểm của mình...
.

Mời Quý vị  tham khảo về chiêu lừa này của nữ Đại gia Bảo Sơn qua các Videoclip của một máy khác













































Mời quý vị độc giả xem ĐƠN ĐỀ NGHỊ vào ngày 28/09/2010 về yêu cầu hoạt động đối chất giữa anh Minh, chị Thủy và bà Bùi Thị Thủy
    ĐƠN ĐỀ NGHỊ

(V/v giải quyết vụ án trước khi xét xử)



Kính gửi:             Tòa án nhân dân Quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội

Tôi là Bùi Đức Minh, bị đơn trong vụ án ly hôn do chị Nguyễn Thanh Thủy khởi kiện. Tôi làm đơn này đề nghị như sau:

Tôi đã được biết nội dung Biên bản làm việc ngày 15/9/2010 giữa bà Bùi Thu Thủy – giáo viên dạy thêm ngoài giờ cho con tôi làm việc với Luật sư Nguyễn Hoàng Hải bảo vệ quyền lợi cho nguyên đơn.

Tôi nhận thấy việc trình bày ý kiến của bà Bùi Thị Thủy tại Biên bản làm việc ngày 15/9/2010 là không khách quan, vi phạm đạo đức người giáo viên khi nhận định chủ quan con tôi bị hội chứng tự kỷ, thời gian này rất cần mẹ và em gái (tức không cần bố, không cần ông bà nội – ngoại hai họ), can thiệp quá sâu vào việc ly hôn của chúng tôi tại Tòa án; vi phạm quy chế dạy thêm theo quy định. Tôi sẽ có đơn gửi thanh tra giáo dục có thẩm quyền giải quyết vấn đề vi phạm này, không liên quan đến việc xét xử của Tòa án. Tuy nhiên, những lời trình bày mâu thuẫn với thực tế khách quan sự việc, mâu thuẫn với quan điểm của tôi. Tôi hoàn toàn không nhất trí với ý kiến của bà Bùi Thu Thủy nêu tại Biên bản làm việc ngày 15/9/2010.

Do vậy, tôi đề nghị Tòa án trong thời gian hoãn phiên tòa cho thực hiện hoạt động đối chất giữa tôi, vợ tôi và bà Bùi ThuThủy theo quy định.

Tôi xin cảm ơn.
Hà Nội, ngày 28/9/2010

Bị đơn

Bùi Đức Minh

Chiêu thức thứ hai : Kiếm cớ không cho anh Minh lên khách sạn thăm con vì lý do hai cháu sau khi về nhà nội hay "nói linh tinh"!!! Lộ mặt Ông Nguyễn Trường Sơn đứng đằng sau "dung túng" cho con gái làm bậy???Những tiếng khóc xé lòng của hai đứa con anh Minh giữa đêm khuya muốn theo bố về Gia Lâm, phải chăng hai bố con nhà Bảo Sơn đã mất hết tính người hay đó là cách khiến cho anh Minh phải đau khổ tới tột cùng, chỉ chạy theo hai đứa con mà “quên mất” tới việc chia “tài sản chung” ?






Và sau đó Ông Nguyễn Trường Sơn cũng lờ luôn đi chẳng hỏi chị Thủy, cũng chẳng có cuộc họp nào hết, vậy thì chúng ta hãy đặt một câu hỏi : Là một người đứng hàng Ông Ngoại & Nhạc phụ đáng lẽ từng lời ăn, tiếng nói và cách ứng xử phải làm sao cho con cháu nể phục thì mới đáng bậc Ông Ngoại cũng như Nhạc phụ , cư xử như vậy nhưng Ông lại rất hay chỉ chích những người khác là phải sống sao cho quân tử ??? Có lẽ cái lối sống và phong cách lưu manh làm ăn chộp giật nó đã ngấm vào máu của con người Ông Sơn ??? Dùng các biện pháp xảo thuật như vậy để  giữ và cướp cháu ngoại trong tay nhà Nội, vậy có bao giờ Ông nghĩ " Khi lớn lên cảm giác của hai đứa cháu ngoại là con của anh Minh, chị Thủy nói riêng và các đứa cháu ngoại khác cũng như chính đứa con trai hiện đang 8 tuổi của Ông nói chung khi nghe đoạn băng ghi âm này, vậy Ông có còn là người Ông & Người cha đáng kính trong lòng chúng nó ???"

Máy số 2







Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mi các bn đc tiếp phn 6)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét