Thứ Ba, 18 tháng 10, 2011

Phần 6: Mua nhà 11/6 Đường Tiền giang – P2 – Quận Tân Bình - TP. Hồ ChíMinh. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 6 : Tiếptục các chiêu trò lừa đảo của nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tíchcực của Bà Bùi Thu Thủy ngụ tại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện -Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố ChợGạo, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm!!! Tiếng khóc xé lòng giữa đêmkhuya của hai đứa trẻ nhưng cũng không đánh thức được lương tri của haicha con Đại gia Bảo Sơn !!! )

Phần 6: Mua nhà 11/6 Đường Tiền giang – P2 – Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh. Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 6 : Tiếp tục các chiêu trò lừa đảo của nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tích cực của Bà Bùi Thu Thủy ngụ tại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện - Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố Chợ Gạo, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm!!! Tiếng khóc xé lòng giữa đêm khuya của hai đứa trẻ nhưng cũng không đánh thức được lương tri của hai cha con Đại gia Bảo Sơn !!! )

Phần 6

Mua nhà 11/6 Đường Tiền giang – P2 – Quận Tân Bình









( Ngày 24/07/2001 anh Minh mua căn nhà 11/6 Đường Tiền Giang – P2- Quận Tân Bình – Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được coi là tài sản riêng của anh Minh vì nó được hình thành trước hôn nhân)


Góc nhìn toàn cảnh về vụ ly hôn qua các Videoclip (Tập 6 : Tiếp tục các chiêu trò lừa đảo của nữ Đại gia Bảo Sơn với sự tham gia tích cực của Bà Bùi Thu Thủy ngụ tại số 3 ngõ 93 tổ 60 Phố Tô Vĩnh Diện - Hiệu phó trường tiểu học Trần Nhật Duật có địa chỉ tại số 02 Phố Chợ Gạo, Phường Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm!!! Tiếng khóc xé lòng giữa đêm khuya của hai đứa trẻ nhưng cũng không đánh thức được lương tri của hai cha con Đại gia Bảo Sơn !!!)

Anh Minh hiểu rằng nếu bây giờ mình “nhẫn nhịn” thêm, dù điều đó có thể là “vô lý” nhưng biết đâu vì điều vô lý đó mà tương lai các con mình sẽ dỡ khổ hơn thì sao??? Bởi vì anh thấy được rằng các con anh đang yêu anh và cần anh như thế nào ???

Máy ghi âm số 1


                               





                                                  




Máy ghi âm số 2





và đoạn băng ghi âm anh Minh nói chuyện với con gái Bảo Nhi vào lúc 11h57p ngày 18/06/2010






Dùng giáo viên Bùi Thu Thủy lừa Minh 20/06/2010 





























Ngày 28/06/2010 cuocj tra đổi giữa hai bố con anh Minh





Hàng ngày lên thăm con phải chứng kiến các con mình rất muốn theo mình về nhà Ông bà nội để ở nhưng lại không làm gì được vì đã lỡ ký vào bản cam kết trong khi đó thì nữ đại gia Bảo Sơn vẫn đi tối ngày và vứt hai đứa con cho ô sin, mỗi lần thăm con về là mỗi lần anh Minh gạt nước mắt. Mọi chuyên chắc chắn sau khi anh về đều được toàn bộ nhân viên khách sạn và ô sin báo cáo cho hai bố con của nữ đại gia, phải chăng trong con người của hai bố con nữ đại gia đã mất hết “tính người”??? Đoạn băng ghi âm vào lúc 11h đêm tại sảnh của khách sạn Bảo Sơn hai bố con ngồi dưới sảnh, cháu Bảo Hưng khóc lóc đòi theo bố về nhưng anh Minh thì không dám đưa về sợ lần sau “sẽ bị cấm cửa” không cho thăm con !!!







Đứa bé bị ô sin bế thốc lên đi vào thang máy và lên gác, anh mắt của nó kêu cứu thể hiện sự tuyệt vọng, người cha của nó – anh Minh đứng yên như trời chồng không có cách gì cứu được con.Với anh Minh đó sẽ là một nỗi day dứt trong suốt cuộc đời khi ngày hôm đó anh đã lựa chọn cách xử lý như vậy mà “không đưa con về”. Đoạn băng ghi âm sẽ như một minh chứng sống để những đứa trẻ sau này sẽ là quan tòa phán xét bố, mẹ và ông bà của chúng. Chúng tôi thì cho rằng cuộc đời này có nhân quả, hai bố con nhà Bảo Sơn đã làm quá nhiều chuyện xấu xa và hậu quả là con cháu của họ bị “báo ứng”. Cho dù ngày mai cha con họ có thể dùng tiền chạy tòa án để cướp cái quyền nuôi hai đứa trẻ mà đáng lẽ không phải tất cả của họ thì những đứa trẻ kia cũng sẽ mãi mãi không bao giờ thuộc về họ. Phải chăng đấy là cái cách mà cha con nhà Bảo Sơn đã khiến cho anh Minh phải đau khổ tới tột cùng, chỉ chạy theo hai đứa con mà “quên mất” tới việc chia “tài sản chung” ??? 



Các Website d phòng ca chúng tôi:

http://luatsuvidan101.blogspot.com/

http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

http://luatsuvidan10.blogspot.com/

http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Cn biết thêm thông tin liên h vi chúng tôi qua hai đa ch Email sau:

luatsuvidan10@gmail.com

luatsuvidan101@gmail.com

Xin trân trng cơn



(Mi các bn đc tiếp phn 7)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét