Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Phần 34: Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Thủy “ … Là thông gia mà lừa nhau là không được…”!!! Ai thực sự đạo diễn vụ chạy án này ???

Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Thủy “ … Là thông gia mà lừa nhau là không được…”!!! Ai thực sự đạo diễn vụ chạy án này ???

Bí ẩn cuộc họp ngày 30/01/2011 tại khách sạn Bảo Sơn ???


( Nữ đại gia Bảo Sơn Nguyễn Thanh Thủy có hiểu được rằng vì hành động giữ con của mình mà bố đẻ của mình Ông Nguyễn Trường Sơn bị mang tiếng là “lừa thông gia”)









để chúng tôi gửi riêng cho quý vị độc giả tham khảo.



Vâng thưa quý vị độc giả chúng tôi xin được trích nguyên văn cả câu nói của Ông Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn – bố đẻ chị Nguyễn Thanh Thủy trong cuộc họp gia đình để bàn về việc xắp xếp thời gian cho các cho hai con anh Minh và chị Thủy về ăn tết tại nhà nội vào ngày 30/01/2011 tại Phòng làm việc của Ông Nguyễn Trường Sơn trong Khách sạn Bảo Sơn với thành phần tham gia của Ông Sơn, chị Thủy, anh Minh, Ông Bùi Nguyên Hải (bố đẻ anh Minh), Ông Nguyễn Công Thọ là bác bên đằng mẹ chị Thủy làm nhân chứng đại diện cho phía bên mẹ của chị Thủy:


Hôm nay có cả Bác Hải , Minh, Bác Thọ và cả cháu Thủy tôi muốn nói ba mặt một lời hôm nọ em ngồi với Bác Hải em chưa nói được. Hôm đó có giỗ của ông nội, em có nói với Thủy “ Con đưa các cháu về ăn cơm” thì Thủy bảo “ Ba gọi điện cho ông nội cho con một cái”.Tôi bảo cháu “Con gọi đi” và Thủy nói “Con nhờ ba”nên em mới gọi điện thoại cho bác.Việc như thế thì tối khoảng 10h.30 Thủy nói cháu Hưng ốm rất cao đưa vào viện để kiểm tra.12h đêm tôi điện thoại xem tình hình thế nào thì bảo là cháu về rồi. Ý của em là đã đưa cháu về vì em có lời nói với bác thì sau đó em phải có trách nhiệm đến cùng để cho cháu về bên bác theo như đã thỏa thuận với nhau chứ không phải là làm theo cái kiểu người lớn mà lại là thông gia với nhau em nói vậy mà bây giờ Thủy vẫn đang giữ cháu Hưng ở đây thì như là lừa nhau là không được……..”!!!





Để giúp các độc giả có cách nhìn khách quan và đa chiều về sự việc này chúng tôi xin mời quý vị đi cùng chúng tôi để xác minh toàn bộ sự thật xung quanh câu chuyện này.


Vào lúc 16h54p ngày 12/01/2011 Ông Nguyễn Trường Sơn là bố đẻ của chị Thủy điện thoại vào máy điện thoại bàn nhà Ông Bùi Nguyên Hải là bố đẻ anh Minh nói với Ông Hải là “ Muốn đưa cháu Bảo Hưng về nhà ăn giỗ”, Ông Hải nói lại với Ông Sơn “ Để tôi điện thoại cho cháu Minh, hôm nay nhà tôi có kế hoạch đưa cháu đi ăn giỗ bên nhà tôi nhưng nếu bác có yêu cầu thì tôi nghĩ đưa cháu về ăn giỗ tại nhà Bác cũng không sao cả..”. 5 phút sau,Ông Hải điện thoại vào máy di động của Ông Sơn và nói rằng “ Cháu Minh đã đồng ý, bác bảo cháu Thủy qua đón cháu Hưng về ăn giỗ và sau đó lại đưa cháu về nhà chúng tôi nhé..!!!”. Ông Sơn nghe xong đã vui vẻ nhận lời.
Vào lúc 17h30 lái xe Hoàng Văn Đông đã tới nhà Ông Hải để đón cháu Bảo Hưng, linh cảm như thấy có chuyện chẳng lành vì không thấy chị Thủy tới đón, anh Minh đã yêu cầu lái xe Hoàng Văn Đông viết “Giấy xác nhận” là lái xe Hoàng Văn Đông đến đón cháu theo yêu cầu của chị Thủy và sau khi đón cháu về ăn giỗ thì sẽ đưa cháu về Gia Lâm là nhà của anh Minh. Cẩn thận hơn anh Minh còn ghi âm toàn bộ diễn biến của sự việc giao cháu Bảo Hưng cho lái xe Hoàng Văn Đông và các giao tiếp của cháu Bảo Hưng với anh Minh cùng lái xe Đông. Tại thờì điểm đó cháu Hưng nói chuyện kể về chuyến đi Nha trang với anh Minh, cháu vui vẻ và hoàn toàn khỏe mạnh. Vào lúc 10h tối ngày hôm đó (ngày 12/01/2011) chị Thủy gọi điện thoại cho bố mẹ anh Minh nói cháu Hưng ốm và đang đi cấp cứu nên chị không đưa cháu về Gia Lâm được !!! Ngày hôm sau (13/01/2011) anh Minh điện thoại cho lái xe Hoàng Văn Đông để hỏi xem “tình hình cháu Bảo Hưng ốm như thế nào trong khi từ nhà anh Minh đi ra cháu vẫn vui vẻ và khỏe mạnh” thì được lái xe Đông xác nhận rằng “ Đúng là từ nhà anh đi ra cháu rất khoẻ mạnh và vui vẻ nhưng chỉ ngồi trên ô tô 10 phút sau là cháu ốm nên phải đi cấp cứu…” !!!
( Không biết ai chỉ đạo lái xe Hoàng Văn Đông viết lá đơn vu cáo này??? Nếu lái xe Đông viết việc đón cháu Hưng là do Ông Sơn chỉ đạo thì việc Ông Sơn nói trước mặt bố anh Minh ngày 30/01/2011 là “điện thoại cho Ông Hải bố anh Minh theo yêu cầu của chị Thủy” thì ở đây Ông Sơn là người nói bậy à??? Ông Sơn thì nói “đưa cháu Hưng về ăn giỗ theo lời Thủy”, lái xe Đông lại nói Minh giữ con không cho Thủy gặp, vậy nếu Minh giữ con thì tại sao lại giao con cho lái xe Đông??? Cũng may Minh có tờ giấy xác nhận là cháu Hưng do Ông Sơn gọi điện để mang đi từ nhà Minh chứ không về sau cũng chẳng biết chứng minh trước những lời vu cáo của Thủy là “giữ con không cho Thủy gặp” như thế nào nữa !!!)
Sốt ruột anh Minh tới trường Dreamhouse thì anh Minh được biết chị Thủy đã cho cả hai cháu Bảo Hưng và Bảo Nhi nghỉ học ngày hôm đó, anh liền tới khách sạn Bảo Sơn thì gặp chị Thủy đang đưa hai con đi đâu về, anh muốn chạy lại xem con ốm ra sao thì chị Thủy cho vệ sĩ chặn lại và dắt hai con chạy vòng quanh sảnh của khách sạn không cho anh Minh nhìn mặt con trước sự chứng kiến của toàn bộ nhân viên khách sạn.
Tiếp tục xác minh chúng tôi được biết ngày 14/01/2011 diễn ra phiên tòa xử sơ thẩm vụ án ly hôn của anh Minh, chị Thủy và phiên tòa này đã bị hoãn lại vì có đơn của chị Thủy xin “ Thay đổi thẩm phán” Hoàng Đức Thắng là thẩm phán xử vụ án ly hôn này với lý do “ Trong quá trình hòa giải thẩm phán Hoàng Đức thắng luôn khuyên chúng tôi đoàn tụ”!!!



Vào ngày 30/01/2011 sau khi Ông Sơn xin lỗi Ông Hải là bố anh Minh về chuyện đã gọi điện cho Ông Hải để đưa cháu Hưng về ăn giỗ vào ngày 12/01/2011 nhưng cho tới hôm nay 30/01/2011 cháu Thủy không những không đưa cháu về nhà nội theo thỏa thuận mà còn thuê vệ sĩ ngăn cấm không cho anh Minh và bố mẹ anh Minh gặp con và cháu, Ông Hải yêu cầu Ông Sơn xắp xếp lịch để hai cháu được đón tết cả ở gia đình nội và ngoại. Tại cuộc họp này trước mặt tất cả mọi người chị Thủy yêu cầu anh Minh và gia đình nhà nội nếu muốn đón các cháu về ăn tết thì phải ký vào một Bản thỏa thuận với điều khoản bắt buộc là “ Không được kiện một bên thứ ba nào khác”. Khi Ông Hải là bố anh Minh hỏi “bên thứ ba ở đây là ai ???” thì được chị Thủy trả lời là “ Bên thứ ba là bất cứ một bên nào khác liên quan tới vụ ly hôn này”, chị Thủy còn giả thích thêm “ bên thứ ba được hiểu là mọi đối tác của chị Thủy như các Ông Nguyễn mạnh Cường và Trần Thế Cương.., tòa án đang xử vụ án này, bà Bùi Thu Thủy là giáo viên của trường tiểu học Trần Nhật Duật, trường Dreamhouse…”. Bất bình anh Minh nói việc này với Ông Sơn bố chị Thủy là chị yêu cầu vậy thì hết sức vô lý vì anh không bao giờ có ý định đi kiện một bên thứ ba nào khác nhưng nếu các bên thứ ba đó xâm phạm tới quyền lợi của anh thì đương nhiên anh phải kiện họ “ Ví dụ như tiến sĩ Nguyễn Mạnh Cường vừa cho bố già 70 tuổi của mình dắt lưu manh côn đồ lên trấn áp không cho anh gặp lãnh đạo Trung ương Đoàn tố cáo việc làm sai trái của tiến sĩ tại cơ quan của tiến sĩ Cường tại 64 Bà triệu xong sau đó lại làm đơn tố cáo anh ra cơ quan công an Quận Hoàn Kiếm thì đương nhiên anh phải kiện để chứng minh cho sự trong sạch của mình chứ…”. Nhận thấy đòi hỏi của con gái mình là vô lý nên Ông Sơn đã khuyên chị Thủy “ Con không thể đòi hỏi vô lý như vậy với anh Minh được, việc anh ấy thích kiện ai là quyền của anh ấy, anh ấy sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc làm của mình, các đối tác mà anh ấy kiện sẽ kiện lại anh ấy nếu quyền lợi của họ bị xâm phạm…Hôm nay là buổi họp gia đình để phân lịch cho các cháu về ăn tết tại nhà nội và nhà ngoại nên chúng ta không nên bàn tới việc này…” và Ông cũng nhẹ nhàng khuyên anh Minh “ Việc con làm đơn kiện Chánh án Lê Anh Xuân xử không vô tư khách quan là không nên, những thông tin con nói trong đơn tố cáo chắc chắn là do thông tin nội bộ trong tòa nói ra, nếu mà Ông Xuân biết được ai nói thì sẽ có biện pháp với người đó tức là con đã làm hại họ, còn ở đây con cứ viết đơn thế chứ muốn kiện Ông Xuân cũng chỉ là “kiện của khoai thôi!!!”.
Nhận thấy sự việc có thể lên tới mức căng thẳng và thông gia có thể mất lòng nhau vì những chuyện trẻ con của anh Minh và chị Thủy nên Ông Hải bố anh Minh đã kết luận và hỏi thẳng Ông Sơn là bố chị Thủy “ Hôm nay tôi là thông gia với Bác và là người lớn, chuyện của Minh và Thủy mâu thuẫn với nhau là do tự hai đứa không thể gán ghép vào chuyện các cháu về ăn tết với chúng tôi và bác vì chúng nó là cháu nội của chúng tôi cũng như cháu ngoại của Bác. Trong dịp tết này nhà tôi có sinh nhật của tôi, anh ruột của vợ tôi từ nước ngào về ăn tết thăm gia đình tôi, giỗ bố đẻ của tôi và Cháu Bảo Hưng là đích tôn bốn đời của cụ tôi muốn Bác xắp xếp cho hai cháu về thắp hương cho Ông bà tổ tiên mấy ngày tết, lịch sẽ do cháu Thủy xắp xếp, sau khi hai cháu ăn tết tại nhà tôi theo đúng lịch tôi sẽ có trách nhiệm mang cháu trả lại cho bác thì ý bác thế nào???” thì Ông Sơn im lặng nên Ông Hải cũng nói luôn “ Quan điểm của chúng tôi rất rõ ràng, chúng tôi rất muốn cháu nội về ăn tết nhưng đó phải là sự tự nguyện, cháu Thủy giữ hai đưa trẻ như vậy là trái pháp luật và đạo đức, chúng tôi sẽ không đón hai cháu về bằng cách giành giật, nếu cảm thấy thoải mái thì đưa hai cháu về còn không thì chúng tôi sẽ đưa hai cháu về bằng con đường pháp luật…”


Tại cuộc họp này chính Ông Sơn là bố chị Thủy cũng thừa nhận “ Tôi bây giờ đã gần 70 tuổi rồi mà vẫn còn lận đận về đường con cái nên tôi rất là buồn” và “ Mẹ cháu Thủy mất sớm nên tôi phải gà trống nuôi con, có bù đắp cho cháu thì cúng chỉ bù đắp được về vật chất chứ tôi bận công việc tối ngày nên những thứ khác thì không bù đắp được gì cho cháu…”. Qua lời nói của Ông Sơn thì chúng tôi hiểu rằng cả cuộc đời Ông chỉ chạy theo để kiếm tiền và Ông đã đạt được một số thành tựu nhất định nhưng rồi tiền bạc nhiều cũng không mang lại hạnh phúc cho Ông !!! Chúng ta cũng không thể đòi hỏi một người đàn ông như Ông đã bận túi bụi trong công việc mà có thể làm tốt việc chăm bẵm dạy dỗ con cái vốn là thiên chức của người phụ nữ !!! Ngày hôm nay những việc chị Thủy làm là trái pháp luật, trái đạo đức khiến dư luận khắp nơi lên án và chúng ta hiểu chị đã trên 18 tuổi nên chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về những việc mình làm. Nhưng nói vậy thì những người làm cha như Ông Sơn không phải chịu trách nhiệm gì sao ??? Nếu không có sự dung túng của Ông “bật đèn xanh” cho chị Thủy giữ con, sử dụng các vệ sĩ và bảo vệ của khách sạn Bảo Sơn thì chị Thủy có gan dám làm những việc “ bậy bạ “ giữa thủ đô như vậy không??? Đúng , Ông buồn vì cả cuộc đời Ông chỉ biết chạy theo kiếm tiền mà không biết uốn nắn xây dựng nhân cách cho chị Thủy con Ông từ bé và tới bây giờ bản thân Ông đã phải nhận quả “đắng” nhưng trước mặt thông gia Ông đã gần 70 tuổi lại có địa vị nhất định trong xã hội thì Ông phải biết “đâu là đúng đâu là sai chứ” miệng Ông thì nói “ là thông gia mà lừa nhau là không được” nhưng chính Ông lại đi “lừa thông gia” bằng việc im lặng để chị Thủy giữ con trong khách sạn của Ông ??? Ông là người có uy tín có địa vị trong xã hội nên việc Ông lừa Ông Hải là thông gia với Ông chỉ là một cán bộ công nhân viên nhà nước bình thường đã về hưu cả chục năm nay liệu có xứng với đẳng cấp của Ông ??? Đứng trước Ông, anh Minh chỉ như một con “cừu non” kém ông một trời một vực cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm sống nhưng Ông lại dạy khéo anh “ Con có làm đơn kiện chánh án Lê Anh Xuân cũng chỉ như kiện củ khoai thôi …”!!! Lời tiên đoán của Ông từ ngày 30/01/2011 vẫn đúng cho tới ngày hôm nay 30/10/2011 hay phải chăng Ông đã đứng đằng sau “giật dây chỉ đạo toàn bộ vụ chạy án này” ???


Các Website dự phòng của chúng tôi:





hoặc click google

Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội

Hay

Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:

Xin trân trọng cảm ơn

( Mời các bạn đón xem tiếp phần 35)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét