Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2011

Phần 33: Bên cạnh Bộ công an Thương hiệu “số 7 Thiền Quang” Đội 9 – Đội điều tra trọng án – phòng CSHS CATP Hà Nội sẽ lập chuyên án về việc chạy án trong vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam!!! Nữ đại gia Bảo Sơn nhốt hai con trong khách sạn Bảo Sơn không cho đi học: Ai cũng biết chỉ vài người không biết!!!

Bên cạnh Bộ công an Thương hiệu “số 7 Thiền Quang” Đội 9 – Đội điều tra trọng án – phòng CSHS CATP Hà Nội sẽ lập chuyên án về việc chạy án trong vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam!!! Nữ đại gia Bảo Sơn nhốt hai con trong khách sạn Bảo Sơn không cho đi học: Ai cũng biết chỉ vài người không biết!!!


Phần 33

Nữ Đại gia Bảo sơn Nguyễn Thanh Thủy - Con gái đầu của Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Sơn đang là tâm điểm của dư luận với vụ ly hôn, chạy án tranh chấp tài sản 500 triệu đô !!!
Thương hiệu “số 7 Thiền Quang” vào cuộc !!!


Vâng thưa quý vị độc giả đây là thông tin được anh Minh cho chúng tôi biết đích thân điều tra viên có tên là Nhất thuộc tổ 3 – Đội 9 – Đội điều tra trọng án – Đơn vị anh hùng lực lượng vũ trang thuộc phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội có trụ sở tại số 7 phố Thiền Quang đã khẳng định với anh trong buổi làm việc 5 tiếng từ 14h cho tới 19h ngày hôm qua 23/10/2011. Anh Minh cũng trình bày với Ông Nhất rằng Bộ Công an cũng đang lập chuyên án điều tra rồi thì cứ để Bộ làm thì Ông Nhất cho biết “ Bộ làm là việc của Bộ, Công an thành phố cũng phải có trách nhiệm trong vụ việc này chứ không về sau khi Bộ hỏi mà CATP lại không biết thì không được và trong vài ngày tới Phòng Cảnh sát hình sự sẽ chính thức mời anh lên để cung cấp các tài liệu cũng như hợp tác điều tra về việc chạy án trong vụ án tranh chấp tài sản ly hôn lên tới 500 triệu đô này”.

(Các chiến sĩ CSHS số 7 Thiền Quang đang nghiên cứu phá án)


Tại phần 31 chúng tôi có đưa thông tin về việc có độc giả gửi Email tới cho chúng tôi vào ngày 19/10/2011 rằng có luật sư tự xưng là luật sư cho chị Thủy đã gặp một số lãnh đạo của tòa Tối cao và Hà Nội khoe được chị Thủy cho một thanh “Thượng phương bảo kiếm” là một tài khoản tiền mặt nóng trị giá 1 triệu đô la dùng để chạy vụ án ly hôn này. Khi gặp bất cứ khó khăn gì luật sư cứ việc chi ngay tiền rồi về báo cáo sau và tài khoản sẽ luôn được bổ sung tiền mặt với số dư là 1 triệu đô . Vị luật sư này cũng “trao giải” cho bất cứ lãnh đạo nào có khả năng giúp nữ đại gia Bảo Sơn chạy án” được hai đứa con và tài sản tách giải quyết một vụ án khác thì sẽ được mua “một suất đất tại dự án Thiên đường Bảo Sơn với giá ngoại giao nhưng lại không phải trả tiền tức là mua và bán nhà trên giấy”. Luật sư này cùng hùng hồn tuyên bố rằng anh Minh hiện đã bị cơ quan công an bắt và chuyện các lãnh đạo có giúp chị Thủy cũng sẽ là rất nhẹ nhàng vì anh đã bị cơ quan công an bắt thì làm gì có tư cách đạo đức tốt mà nuôi con nữa nên hãy cứ xử cho chị Thủy hai đứa con và tách tài sản ra một vụ án khác là xong. Để rộng đường dư luận và giúp các độc giả có cách nhìn đa chiều toàn diện về sự việc này chúng tôi đã đi xác minh tại chỗ anh Minh và các bên liên quan xung quanh lời đồn anh Minh có bị bắt hay không ???


Tối ngày 20/10/2011 anh Minh được gia đình cho biết Công an phường Bồ Đề nơi bố mẹ anh Minh ở đã nhờ bố mẹ anh chuyển giúp cho anh giấy mời của Đội 9 thuộc phòng CSHS CATP Hà Nội mời anh lên trụ sở Đội tại số 7 phố Thiền Quang vào 9h sáng ngày 21/10/2011 gặp đồng chí Nhất với lý do ghi trong giấy mời là “ Hỏi về việc Đơn tố cáo ”. Sáng ngày hôm sau đúng giờ hẹn anh có mặt tại trụ sở của Đội và nói với điều tra viên Nhất rằng “Anh nhìn thấy ngày ghi giấy mời là ngày 03/10/2011 nhưng vào ngày 05/10/2011 anh có tới trụ sở của Đội để nộp Đơn tố cáo Ông Nguyễn Mạnh Cường Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký Hội doanh nhân trẻ Việt Nam vì có hành vi cho người trấn áp anh tại trụ sở Trung ương Đoàn 64 phố Bà Triệu Hà Nội vào ngày 30/11/2010 khiến anh phải gọi CS113 lên can thiệp, xâm phạm thân thể anh tại khách sạn Khăn Quàng Đỏ vào ngày 16/12/2010, ngoại tình với chị Thủy vợ anh…., Ông Trần Thế Cương phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc UBND TP Hà Nội vì có hành vi ngoại tình với chị Thủy vợ anh, Ông Nguyễn Đình Vũ là vệ sĩ của chị Thủy ở Tập đoàn Bảo Sơn vì có hành vi đánh anh trước mặt các con anh tại phố Liễu Giai trước sự chứng kiến của đông đảo bà con nhân dân và lái xe Hoàng Văn Đông vì đã cố tình lao xe vào chân anh gây thương tích thì không thấy điều tra viên Nhất nói gì về việc lên Đội vào ngày 21/10/2011 này. Điều tra viên Nhất đã giải thích cho anh rằng “ Ông đã thực hiện đúng quy định của nghành là đưa giấy mời triệu tập anh trước nửa ngày”. Anh Minh cũng đưa ra lý do là “ Ngày 21/10/2011 anh có việc đột xuất nên chỉ có thể làm việc trong khoảng 20p” thì điều tra viên Nhất nói để thứ hai nhưng ngày đó anh Minh cũng bận nên hai bên đã thống nhất là sẽ gặp nhau vào lúc 14h ngày hôm qua chủ nhật 23/10/2011.

(Giấy báo của cơ quan công an mời anh Minh lên hỏi về việc Đơn tố cáo)
Việc giải quyết các đơn tố cáo của anh điều tra viên Nhất đã ghi lại cụ thể các căn cứ do anh đưa ra và sẽ mời các Ông Nguyễn Mạnh Cường, Trần Thế Cương, Nguyễn Đình Vũ và Hoàng Văn Đông lên làm việc theo quy định của pháp luật.

Về đơn tố cáo của Ông Trần Thế Cương với anh Minh, Ông Nhất đã đưa ra một số các căn cứ theo đơn tố cáo như sau:


- Vào tháng 3/2011 anh Minh có làm đơn tố cáo Ông Trần Thế Cương- phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc UBND TP Hà Nội về hành vi ngoại tình với chị Nguyễn Thanh Thủy- Phó chủ tịch Tập đoàn bảo Sơn là vợ anh


( Chi tiết đơn tố cáo quý vị xem bằng cách click vào đường dẫn này)








- Có hay không chuyện anh ngoài đơn thư gửi tới các cấp lãnh đạo Thành ủy và UBND thành phố anh còn gửi tới các báo chí qua đường mạng Internet và đặc biệt nhắn tin cho các lãnh đạo cấp cao của Trung ương và thành phố lên mạng vào các trang như



(quý vị có thể click vào các đường dẫn này để biết thêm thông tin)



để biết thông tin liên quan tới Ông Trần Thế Cương ngoại tình với chị Thủy và việc chạy án trong vụ ly hôn đắt giá nhất Việt nam trị giá 500 triệu đô???




- Việc tôi làm đơn kiện Ông Cương, tôi đã gửi Đơn tới các đồng chí lãnh đạo cao nhất của Thành Ủy và UBND TP Hà Nội và là một công dân tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về những gì mà mình làm đơn tố cáo. Trong buổi làm việc với đại diện lãnh đạo của UBND thành phố Hà Nội chính các vị đại diện lãnh đạo cũng khẳng định “ Nếu trong buổi làm việc ngày hôm nay Ông Minh không đưa ra được các căn cứ chứng minh Ông Trần Thế Cương là có quan hệ ngoại tình với bà Nguyễn Thanh Thủy là vợ Ông thì lãnh đạo UBND TP sẽ có chế tài xử lý đối với hành vi vu khống cán bộ của Ông”. Trong buổi làm việc đó tôi đã đưa ra các căn cứ xác đáng nên đại diện lãnh đạo UBND TP Hà Nội cũng không xử lý được tôi nhưng tôi cho rằng ở đây cách xử lý của đại diện lãnh đạo vẫn chưa đúng vì là chồng chị Thủy nên tôi biết tất cả các quan hệ của chị Thủy tại UBND TP Hà Nội, năm nào tôi chả cùng chị đi “ngoại giao” cuối năm và các dịp lễ tết ở đây nên việc đại diện lãnh đạo UBND TP Hà Nội không xử lý nghiêm cũng là đương nhiên thôi. Tôi thì không đồng ý với cách xử lý của họ nên tôi tiếp tục khiếu kiện.

- Việc có hay không chuyện Chị Thủy ngoại tình với Ông Trần Thế Cương và Ông Nguyễn Mạnh Cường cũng không phải chỉ có một mình tôi biết. Chính Luật sư Nguyễn Hoàng Trung thuộc Văn phòng luật sư Hoàng Hải có địa chỉ tại 11 phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà nội - văn phòng luật sư đã bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy từ đầu vụ án ly hôn này - và lại là luật sư trực tiếp tham gia phiên tòa bảo vệ quyền lợi cho chị Thủy nên mọi thông tin về vụ án Ông Trung là người nắm rõ nhất cũng đã khẳng định “Minh nên tập trung để kiện mối quan hệ ngoại tình của Thủy với Ông Trần Thế Cương Phó phòng Văn hóa khoa giáo thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chứ hiện giờ Minh đang kiện Ông Nguyễn Mạnh Cường Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Doanh nghiệp trẻ Việt nam thì không hiệu quả đâu vì đó chỉ là mối tình qua đường”.
- Trong đơn của tôi ngoài việc gửi tới các lãnh đạo như ghi trong mục “Kính gửi” tôi cũng gửi luôn cho các cấp lãnh đạo cao hơn để biết và các cấp lãnh đạo thấp hơn để có ý kiến tham mưu cho các lãnh đạo giải quyết các vấn đề. Tôi chịu trách nhiệm trước pháp luật về những nội dung do mình cung cấp là đúng sự thật nên tôi gửi đơn là chính danh tôi có chữ ký đàng hoàng chứ không gửi đơn nặc danh. Tôi gửi tới các cơ quan báo chí bằng cả đường thư giấy và có một số báo thì họ có hộp thư điện tử thì tôi gửi email còn điều tra viên hỏi có nhớ là đã gửi email cho những báo nào không thì tôi nói là tôi không nhớ vì đã gửi quá nhiều. Còn chuyện có hay không chuyện tôi nhắn tin cho các lãnh đạo cao nhất của Chính Phủ, các Bộ công an, Tòa án, VKS Tối cao, Bộ, Sở Tư pháp, lãnh đạo các Ban Tuyên giáo…, cũng như các lãnh đạo cao cấp Thành ủy và UBND TP Hà Nội để vào các Website





Mang chuyện này đi hỏi một luật sư lâu năm thuộc Đoàn Luật sư TP Hà Nội chúng tôi được biết : Việc anh Minh đã gửi đơn bằng giấy đến cho các lãnh đạo Thành Ủy và UBND TP Hà Nội được thì việc anh gửi bằng Email hay nhắn tin cho các lãnh đạo đọc các thông tin trên mạng cũng chỉ là thay đổi loại hình đưa thông tin so với việc gửi thư giấy để bắt kịp với sự bùng nổ thông tin của xã hội hiện đại bây giờ. Việc nhắn tin của anh cho các lãnh đạo (nếu có) là để bảo vệ cho quyền lợi của anh khi bị xâm phạm thì tại sao Ông Cương lại phân biệt giữa lãnh đạo và người bình thường??? Ở đây trên lĩnh vực công việc lãnh đạo là do nhân dân bầu ra là “ công bộc ” của dân, sắp tới vào tháng 11 Bộ Nội Vụ sẽ phát hành ra cuốn “ Niên giám Quốc hội, Chính phủ khóa XIII và HĐND, UBND” trong đó cung cấp công khai toàn bộ số điện thoại của các lãnh đạo Chính phủ, đại biểu Quốc hội cho tới tận Lãnh đạo cấp xã của toàn nước Việt Nam nên tôi cho rằng bản thân quan điểm của chính phủ cũng đã đổi mới trong việc lãnh đạo phải gần nhân dân hơn bằng việc để mở số điện thoại của các lãnh đạo cho nhân dân cả nước biết nên việc lãnh đạo biết được thông tin qua cách này hay cách khác là không quan trọng. Lãnh đạo được nhân dân bầu ra họ có trí tuệ và khả năng nhận thức cao hơn người bình thường nên tôi cho rằng đưa thông tin cho lãnh đạo mà không có căn cứ thì lãnh đạo cũng không xem xét cho anh Minh. Ở giai đoạn này không phải ai cũng có được các số điện thoại của các lãnh đạo, việc Ông Cương nói có hay không chuyện anh Minh nhắn tin cho lãnh đạo thì ở đây tôi giả thuyết nếu có thì sao??? Anh Minh phải quan hệ đến mức nào thì mới có được các số điện thoại của lãnh đạo để có thể “nhắn được tin”. Nếu không vậy thì tại sao vụ án của của anh Minh đang có dấu hiệu “Chạy án” để xử cho nhanh mà hiện nay đang phải dừng lại chưa có ngày xử tiếp theo??? Nếu không tại sao lãnh đạo của Tòa Hà Nội xưa nay không bao giờ tiếp đương sự mà lại phải gặp anh Minh và còn nhiều chuyện trái pháp luật và đạo đức trong vụ án này đang dần được giải quyết… ???








(Đơn xác nhận ngày 24/10/2011 hai cháu vẫn chưa đi học và cháu Bảo Hưng đã bỏ thi cả hai môn Toán và Tiếng Việt)

- Chính việc Tòa án không thực hiện đúng quy định của pháp luật nên tạo thêm cơ hội và cổ súy chị Thủy tiếp tục có hành vi vi phạm khác mà tôi buộc phải làm đơn này yêu cầu ADBPKCTT vì lý do như sau:
- Trong thời gian hơn 10 tháng bị ngăn cản quyền làm cha, thời gian tháng 9, 10 vừa qua, do tôi luôn cố gắng để tìm hiểu về tiình hình của các con và được biết các cháu theo học mầm non và tiểu học tại trường Hà Nội Academy (có địa chỉ tại D45 – D46 Khu đô thị Quốc tế Nam Thăng Long Ciputra Phú Thượng, Tây Hồ........) nên đã liên hệ với nhà trường để xin thăm các cháu mỗi ngày vài phút khi có điều kiện, tuy nhiên việc thăm không ảnh hưởng đến Nhà trường và việc học tập, nghỉ ngơi của các cháu tại Nhà trường. Biết là việc gặp con tại Nhà trường rất bất tiện cho tôi vì tôi còn phải đi làm (giờ hành chính) nhưng tranh thủ mấy phút buổi trưa để gặp và nhìn các con cũng là món quà tinh thần quý giá vô cùng đối với tôi vì tôi không thể gặp các con ở nơi nào khác (trên đường thì vệ sỹ của chị Thủy đánh, đến nơi ở của các cháu tại Khách sạn Bảo Sơn thì bị vệ sỹ, bảo vệ đuổi, đe dọa tính mạng, đến nơi học thêm thì bị giáo viên dạy thêm vu khống gây rối mật trật tự công cộng...”. Tuy nhiên, một lần nữa tôi lại bị chỉ Thuỷ tước đi quyền làm cha vì ngày 28/09/2011 sau khi nhận thấy việc cha con hàng tuần gặp nhau không đúng mong muốn của chị, thêm vào đó chú Nhi lại kêu khóc đòi về nhà ông bà nội tại Gia Lâm (trước sự chứng kiến của Ban giám hiệu Nhà trường), chị Thủy quyết định cho các cháu nghỉ không đi học.

- Như vậy kể từ ngày 29/09/2011 đến nay là 27 ngày, các con tôi không biết ra sao, khi thị chị Thủ báo Nhà trường các cháu mệt, khi thì nghỉ việc riêng, khi thì nghỉ không lý do. Ngày 17/10/2011 Nhà trường tổ chức buổi gặp cho tôi và chị Thủy thỏa thuận đưa đón các con thì chị Thủy không chấp nhận cho tôi được đưa đón (trong khi ô-sin, vệ sỹ lại là những người thay mặt chị Thủy đưa đón các cháu hàng ngày). Theo đó, chị Thủy tiếp tục không cho các con đi học. Ngày 20/10/2011 là ngày thi môn toán giữa học kỳ 1 của cháu Hưng nhưng tôi đến trường thì được biết cháu Hưng vẫn nghỉ, như vậy cơ hội cho cháu lên lớp 2 là rất mong manh khi không thi môn này. Quy định của nhà trường là không được nghỉ quá 45 ngày/năm và đến nay cháu đã nghỉ 27 ngày….





Thêm chú thích

(Đơn Áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời của anh Minh đã gửi tới lần 76)
Chúng tôi và công luận giành lời kết của phóng sự này để đặt câu hỏi : Việc chị Thủy ngang nhiên giữ con trong khách sạn Bảo Sơn và không cho hai cháu đi học là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tòa án Hà nội không biết hay giả vờ không biết để bao che cho hành vi này??? Phải chăng “án đã được chạy” sẽ được xử “ theo đơn đặt hàng ” nên tòa Hà Nội mới im lặng như một sự “bảo kê” cho chị Thủy ??? Vậy trong vụ án này có hay không có sự chạy án đã được chứng minh sáng tỏ!!! Dư luận mong muốn bên cạnh Bộ Công an thương hiệu “Số 7 Thiền Quang” sẽ tiếp tục vào cuộc để chứng minh rõ sự chạy án tại Tòa Hà Nội trong vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam này !!!

Các Website dự phòng của chúng tôi:

 http://luatsuvidan1010.wordpress.com/

 http://luatsuvidan10.blogspot.com/

 http://luatsuvidan1000.wordpress.com/

http://luatsuvidan8.wordpress.com/

http://thuythanhnguyen.blogspot.com/

hoặc click google
Đại gia Bảo Sơn ly hôn, chạy án tại tòa Hà Nội
Hay
Tư liệu vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam

Cần biết thêm thông tin liên hệ với chúng tôi qua hai địa chỉ Email sau:
luatsuvidan10@gmail.com
luatsuvidan101@gmail.com
Xin trân trọng cảm ơn
( Mời các bạn đón xem tiếp phần 34)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét